Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bị từ chối hôn, một phụ nữ tại tiểu bang Illinois đã nổ súng bắn chết 1 người đàn ông

Một phụ nữ 28 tuổi tại tiểu bang Illinois đã nổ súng bắn chết một người đàn ông sau khi bị người này từ chối hôn.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 18/10/2021 07:37 PM
Bị từ chối hôn, một phụ nữ tại tiểu bang Illinois đã nổ súng bắn chết 1 người đàn ông
Claudia Resendiz-Florez, 28 tuổi - Nguồn: Rolling Meadows Police Department.

Cuối tuần vừa qua, một phụ nữ 28 tuổi là mẹ của 3 đứa trẻ đã nổ súng bắn chết một người đàn ông ở tiểu bang Illinois, sau khi nạn nhân và bạn gái nạn nhân từ chối hôn cô ấy.

Theo thông tin, Claudia Resendiz-Florez, 28 tuổi, chuyển đến sống cùng với James P. Jones, 29 tuổi và bạn gái của Jones tại khu chung cư Preserve Woodfield ở Rolling Meadows, tiểu bang Illinois.

Cả ba đã uống rượu cùng nhau vào tối thứ Năm. Khi ngà say, Resendiz-Florez yêu cầu Jones hôn nhưng anh từ chối, thay vào đó thì Jones quay sang hôn bạn gái. Resendiz-Florez thấy thế tiếp tục yêu cầu bạn gái Jones một nụ hôn, nhưng cũng bị cô từ chối.

Theo Sun-Times, Resendiz-Florez yêu cầu anh hôn cô một lần nữa, nhưng anh lại từ chối, khiến cô tức giận.

Resendiz-Florez ngay sau đó đã lấy khẩu súng của Jones, giấu bên dưới một chiếc ghế dài trong nhà và chĩa nó vào Jones. Mặc dù đã cố gắng thuyết phục Resendiz-Florez hạ súng xuống, nhưng bà ta đã bắn một phát súng vào ngực Jones, khiến nạn nhân thiệt mạng.

Bạn gái của Jones đã gọi 911 yêu cầu sự trợ giúp. Nghi phạm Resendiz-Florez đã được tạm giữ với cáo buộc giết người, theo Sở cảnh sát Rolling Meadows.

Luật sư biện hộ của Resendiz-Florez, lập luận rằng thân chủ không sống với cặp đôi vào thời điểm đó mà sống với gia đình của cô ấy ở Des Plaines.

Thẩm phán John F. Lyke Jr. đã ra lệnh giam giữ Resendiz-Flores mà không được bảo lãnh. Dự kiến cô ấy sẽ phải hầu toà vào thứ Ba tới.

#illinoisViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)