Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Biden cho phép cháu gái cưng của mình tổ chức lễ cưới ngay tại Nhà Trắng vào cuối năm nay

Tháng 11 năm nay, cháu gái của Tổng thống đương nhiệm Joe Biden sẽ tổ chức hôn lễ tại Nhà Trắng và toàn bộ chi phí sẽ do gia đình Biden chi trả.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 05/04/2022 01:46 PM
Biden cho phép cháu gái cưng của mình tổ chức lễ cưới ngay tại Nhà Trắng vào cuối năm nay
Hình ảnh Biden và cháu gái Naomi - Nguồn: Reuters.

Hôm thứ Hai ngày 4 tháng 4, cô Naomi Biden, 28 tuổi, cháu gái của Tổng thống Joe Biden, thông báo trên Twitter rằng cô sẽ kết hôn với vị hôn phu của mình là anh Peter Neal vào cuối năm nay và địa điểm tổ chức hôn lễ là Nhà Trắng.

Cô Naomi chia sẻ:

Peter và tôi vô cùng biết ơn Nana và Pop (Cách gọi cháu gái dành cho vợ chồng Biden) của tôi vì đã cho chúng tôi cơ hội để tổ chức lễ cưới tại Nhà Trắng.

Naomi, con gái lớn của con trai tổng thống, Hunter Biden, đã đính hôn vào tháng 9 năm ngoái tại Jackson Hole, Wyoming. Dự kiến hôn lễ giữa Naomi và Peter sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 11 năm nay.

Theo Thư ký báo chí của Đệ nhất phu nhân Jill Biden Michael LaRosa, lễ cưới sẽ được diễn ra theo truyền thống tổ chức đám cưới tại Nhà Trắng cũng giống như các đời tổng thống trước đây và chi phí do gia đình Biden chi trả.

Trong lịch sử nước Mỹ, đã có tổng cộng 18 đám cưới được tổ chức tại Nhà Trắng, và được chủ trì bởi Tổng thống đương nhiệm hoặc Đệ nhất phu nhân. Nhân vật chính của các buổi hôn lễ tại Nhà Trắng thường là Đệ nhất Tiểu thư hoặc Đệ nhất Công tử, cô Naomi Biden là trường hợp hiếm hoi là cháu gái của Tổng thống được tổ chức tại Nhà Trắng.

#joe bidenViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)