Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Biden tiếp tục vấp ngã khi lên chuyên cơ, nhiều người tự hỏi liệu Biden còn đủ sức khỏe để tiếp tục công việc

Tổng thống Biden bị trượt chân và ngã khi đang đi trên thang máy bay để lên chiếc Không lực Một, tuy nhiên ông nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục tiến lên máy bay.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 23/02/2023 10:31 PM
Biden tiếp tục vấp ngã khi lên chuyên cơ, nhiều người tự hỏi liệu Biden còn đủ sức khỏe để tiếp tục công việc
Hình ảnh từ video.

Trong một video được ghi lại tại sân bay ở thủ đô Warsaw, Ba Lan tối ngày 22 tháng 2 cho thấy, Tổng thống Joe Biden chào tạm biệt một số quan chức và một mình bước lên thang để vào chuyên cơ Không lực Một. Khi chỉ còn vài bậc thang lên tới được máy bay, Biden đã trượt chân và ngã chúi người.

Tuy nhiên, tổng thống đã nhanh chóng đứng dậy ngay sau đó và tiếp tục di chuyển. Biden sau đó quay lại vẫy tay và đi vào trong máy bay. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến Tổng thống Biden trượt chân. Nhà Trắng cũng chưa bình luận về sự cố lần này.

Video ông Biden ngã khi lên máy bay.

Trước đó, Tổng thống Biden từng trượt chân vấp ngã tới ba lần trên thang máy bay ở căn cứ không quân Andrews tháng 3 năm 2021. Nhà Trắng cho biết Biden vẫn ổn và nguyên nhân cú ngã là gió lớn.

Sau cú ngã tiếp theo này của ông Biden, đã có nhiều bình luận tỏ ra nghi hoặc về sức khỏe của ông, nhiều người tự hỏi liệu ông có còn đủ sức khỏe để tham gia tranh cử nhiệm kỳ tiếp theo vào 2024 hay không.

Nhiều lãnh đạo Mỹ đã từng gặp sự cố khi bước trên cầu thang để lên chuyên cơ. Trong đó có cựu phó tổng thống Mike Pence, cựu tổng thống Barack Obama.

#joe bidenViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)