Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bộ Tài chính Mỹ tuyên bố Ngân hàng Signature đã đóng cửa

Giới chức Mỹ tuyên bố đóng cửa ngân hàng Signature và sẽ hoàn trả đầy đủ cho những người gửi tiền tại ngân hàng này, kể cả người nộp thuế cũng sẽ không chịu bất kỳ tổn thất nào.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 13/03/2023 01:34 PM
Bộ Tài chính Mỹ tuyên bố Ngân hàng Signature đã đóng cửa
Ảnh minh họa - Nguồn: Reuters.

Ngày 12 tháng 3, Bộ Tài chính Mỹ và các cơ quan quản lý ngân hàng khác tuyên bố: “Đóng cửa ngân hàng Signature, tất cả người gửi tiền của ngân hàng này sẽ được thanh toán toàn bộ và người nộp thuế sẽ không phải chịu tổn thất nào”.

Được biết, trước đó hai ngày, ngân hàng Silicon Valley đã đột ngột sụp đổ làm dấy lên lo ngại rằng các ngân hàng khác có thể có chung số phận.

Signature là một trong những ngân hàng lớn của ngành công nghiệp tiền điện tử, bên cạnh ngân hàng Silvergate. Tổng tài sản của Signature là $110,4 tỷ và tổng tiền gửi là $88,6 tỷ tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2022.

Hãng tin Reuters nhận định, vụ đóng cửa ngân hàng Signature là sự thất bại lớn thứ ba trong lịch sử ngân hàng Mỹ.

Trước sự sụp đổ của Signature, Cục Dự trữ Liên bang hay Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ tuyên bố: “Chúng tôi sẽ thiết lập một chương trình cho vay khẩn cấp với sự chấp thuận của Bộ Tài chính để cấp vốn cho các ngân hàng đủ điều kiện và đảm bảo cho họ có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả người gửi tiền”.

#signatureViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)