Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Breaking News: Tổng thống Trump phải dừng họp báo giữa chừng vì có nổ súng bên ngoài Nhà Trắng

Một vụ nổ súng vừa xảy ra bên ngoài Nhà Trắng khiến các nhân viên an ninh của Tổng thống Trump đề nghị ông vào trong và ngưng cuộc họp báo.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 10/08/2020 06:10 PM
Breaking News: Tổng thống Trump phải dừng họp báo giữa chừng vì có nổ súng bên ngoài Nhà Trắng
Hình ảnh nhân viên an ninh thông báo cho Tổng thống Trump về vụ nổ súng lúc ông đang họp báo.

Vào chiều nay, Thứ 2 ngày 10 Tháng 8, trong lúc Tổng thống Donald Trump đang có cuộc họp báo tại Nhà Trắng thì ông đột ngột được các nhân viên an ninh của mình thông báo nên dừng cuộc họp báo và đi vào trong.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Tổng thống đã quay lại và thông báo có một vụ nổ súng xảy ra phía bên ngoài Nhà Trắng.

Trích lời Tổng thống Trump:

Một vụ nổ súng vừa xảy ra phía ngoài Nhà Trắng và tình hình đã được kiểm soát tốt. Tôi xin cám ơn vì sự phản ứng nhanh và hiệu quả của lực lượng an ninh.

Khi được hỏi rằng vụ nổ súng có làm mình lo sợ hay không, Tổng thống Trump đã nói rằng ông rất tự tin và không hề lo sợ vì ông tin tưởng vào các đặc vụ an ninh.

Sau vụ nổ súng, hàng loạt giới chức Nhà Trắng trong đó có cả con gái Tổng thống Trump là Ivanka Trump cũng đã bày tỏ sự cám ơn đến lực lượng an ninh trên twitter của mình.

Ivanka Trump và nhiều giới chức Nhà Trắng bày tỏ sự cám ơn đến lực lượng an ninh đặc biệt - Hình chụp từ Twitter.Ivanka Trump và nhiều giới chức Nhà Trắng bày tỏ sự cám ơn đến lực lượng an ninh đặc biệt - Hình chụp từ Twitter.

Theo giới chức Nhà Trắng cho biết vụ nổ súng xảy ra ngoài Nhà Trắng, khu vực gần với công viên Lafayette.

Hiện tại, tay súng đã bị khống chế và bắt giữ để phục vụ điều tra và vẫn chưa có thông tin nào về nguyên nhân cũng như danh tính của tay súng nói trên được tiết lộ.

#nha trang#nổ súngViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)