Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát biển Mỹ cứu 31 người di cư bị lật thuyền ở ngoài khơi Puerto Rico, 11 người chết

Cảnh sát biển Mỹ đã cứu sống hàng chục người di cư bất hợp pháp ở bên sau khi thuyền chở họ bị lật ở ngoài khơi thuộc vùng biển của Puerto Rico.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 13/05/2022 10:03 AM
Cảnh sát biển Mỹ cứu 31 người di cư bị lật thuyền ở ngoài khơi Puerto Rico, 11 người chết
Hình ảnh trực thăng cứu hộ - Nguồn: Reuters.

Hôm thứ Năm ngày 12 tháng 5, một chiếc thuyền chở hàng chục người di cư đã bị lật ở ngoài khơi bờ biển Puerto Rico, khiến ít nhất 11 người chết. May mắn là lực lượng Cảnh sát biển Mỹ đã cứu được 31 người, trong đó có 20 đàn ông và 11 phụ nữ.

Chiếc thuyền chở những người di cư bất hợp pháp đã bị lật gần một hòn đảo không có người thuộc vùng biển Puerto Rico và được một nhân viên Hải quan và Bảo vệ Biên giới Mỹ (CBP) phát hiện khi đang tuần tra bằng trực thăng vào sáng thứ Năm.

Hoạt động tìm kiếm cứu hộ ​​sẽ tiếp tục trong đêm để tìm kiếm thi thể cũng như những người còn sống, vì lực lượng cảnh sát không rõ có bao nhiêu người trên tàu.

Lực lượng tuần duyên cho biết các nạn nhân không phải là công dân Mỹ, và trong đó có 8 người Haiti đã được đưa tới bệnh viện.

Vụ lật thuyền diễn ra chưa đầy một tuần sau khi Cảnh sát biển Mỹ và Hải quân Dominican đã giải cứu 68 người di cư ở Mona Passage, một khu vực nguy hiểm giữa Puerto Rico và Cộng hòa Dominican vào hôm thứ Bảy tuần trước. Một người phụ nữ đến từ Haiti được cho là đã thiệt mạng trong vụ việc này.

#puerto ricoViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)