Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát California đã bắt giữ được tài xế lái xe tông chết người phụ nữ gốc Việt rồi bỏ chạy

Cảnh sát California đã bắt giữ nghi phạm được cho là người điều khiển chiếc sedan vượt đèn đỏ và tông chết một phụ nữ gốc Việt hồi đầu tháng.
Hoa KỳCộng Đồng
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 18/10/2022 11:29 AM
Cảnh sát California đã bắt giữ được tài xế lái xe tông chết người phụ nữ gốc Việt rồi bỏ chạy
Hình ảnh bà Tammy Lê, 44 tuổi chụp hình cùng chồng con - Nguồn: GoFundMe.

Cuối tuần vừa qua, cảnh sát California đã bắt giữ người đàn ông được cho là đã gây ra vụ tai nạn ở vùng vịnh San Francisco hồi đầu tháng 10 khiến bà Tammy Lê, 44 tuổi, thiệt mạng.

Tai nạn xảy ra ngày 1 tháng 10, khi bà Tammy Lê đi bộ băng qua đường N. California Boulevard ở thị xã Walnut Creek vào khoảng 7 giờ chiều, thì một chiếc sedan đã vượt đèn đỏ với tốc độ cao và tông vào bà Tammy Lê. Mặc dù đã được đưa tới bệnh viện gần nhất nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ nghi phạm điều khiển chiếc sedan là Arck Marquez Ramirez Jr., 29 tuổi, cư dân thành phố Brentwood. Ramirez Jr. bị bắt với cáo buộc gây ra tai nạn chết người với số tiền bảo lãnh là $300,000.

Cô Phạm Tín, con gái của bà Tammy Lê đã gây quỹ trên trang GoFundMe. Mục tiêu của quỹ là $25,000 để giúp trang trải chi phí hậu sự cho mẹ của cô.lo hậu sự. Tính đến đêm hôm thứ Hai, số tiền quyên góp đã lên tới gần $60,000.

#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)