Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cháy chung cư ở Chicago, tiểu bang Illinois khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 8 người bị thương

Một vụ cháy không rõ nguyên nhân đã xảy ra tại một toà chung cư ở thành phố Chicago, tiểu bang Illinois khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 26/01/2023 12:57 PM
Cháy chung cư ở Chicago, tiểu bang Illinois khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 8 người bị thương
Hình ảnh từ vụ cháy - Nguồn: Reuters.

Hôm thứ Tư ngày 25 tháng 1, ngọn lửa bùng phát tại một căn chung cư cao tầng ở thành phố Chicago, thuộc tiểu bang Illinois, khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

Ngọn lửa bắt đầu từ tầng 15 của chung cư Harper Square vào khoảng 10 giờ sáng theo giờ địa phương và lan rộng theo chiều dọc từ tầng 15 lên tầng 24 của toà nhà, các quan chức Sở Cứu hỏa Chicago cho biết trong một cuộc họp báo.

Hơn 300 lính cứu hoả, nhân viên y tế đã được điều động và họ mất tới gần 3 giờ đồng hồ để kiểm soát đám cháy. "Ngọn lửa lây lan rất nhanh theo chiều thẳng đứng và rất khó để kiểm soát nó.", Phó ủy viên cứu hỏa Marc Ferman cho biết.

Cảnh sát xác nhận cháy toà chung cư khiến một người đã tử vong và 8 người đã được đưa vào bệnh viện điều trị. Phần lớn cư dân trong khu chung cư là người cao tuổi và nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được điều tra.

#chicago, illinoisViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)