Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cháy rừng ở California, hai người chết và diện tích thiệt hại lên đến 700 mẫu Anh

Thời tiết khô hạn, nắng nóng đã khiến cho cháy rừng ở California lan rộng và bùng phát dữ dội hơn, buộc hàng ngàn người dân phải sơ tán.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 06/09/2022 12:51 PM
Cháy rừng ở California, hai người chết và diện tích thiệt hại lên đến 700 mẫu Anh
Hình ảnh cháy rừng - Nguồn: Twitter.

Tối hôm thứ Hai ngày 5 tháng 9, Cal Fire và Sở Cứu hỏa Riverside County cập nhật thông tin cháy rừng Fairview đã lan rộng tới 700 mẫu Anh và chỉ mới được ngăn chặn 5%. Các nhà chức trách ở Hemet cho biết đã có hai người thiệt mạng và ít nhất một người khác bị thương do trận cháy rừng này.

Ngọn lửa nằm cách Los Angeles khoảng 80 dặm về phía đông, nó đã thiêu rụi ít nhất 7 công trình kiến trúc và làm hư hại nhiều công trình khác, theo Cal Fire.

Cư dân ở phía đông Hemet đã được lệnh sơ tán vào khoảng 5 giờ chiều thứ Hai, khoảng một giờ sau khi đám cháy Fairview bắt đầu. Các sĩ quan cảnh sát Riverside County thậm chí đã phải gõ cửa từng nhà để đảm bảo rằng mọi người được sơ tán an toàn.

Điều kiện khô hạn và nắng nóng khắc nghiệt là nguyên nhân chính khiến cháy rừng ở California ngày càng lan mạnh hơn trong thời gian gần đây.

Vào hôm Chủ nhật, nhiệt độ tại trung tâm Los Angeles ghi nhận lên tới 103 độ F, trong khi Burbank đạt 110 độ F.

Hai phụ nữ được tìm thấy đã chết vào tuần trước ở thành phố Weed, miền bắc tiểu bang, sau khi đám cháy Mill quét qua khu vực này.

#californiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)