Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chỉ trong 3 ngày cuối tuần Chicago xảy ra 33 vụ nổ súng khiến 41 người bị bắn trong đó có 7 người chết

Hàng loạt vụ tấn công đã xảy ra tại Chicago, tiểu bang Illinois, trong đó có 41 người bị bắn và 7 người thiệt mạng chỉ trong ba ngày cuối tuần.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 09/11/2020 02:22 PM
Chỉ trong 3 ngày cuối tuần Chicago xảy ra 33 vụ nổ súng khiến 41 người bị bắn trong đó có 7 người chết
Ảnh minh họa (Nguồn: ABC 7 Chicago)

Thứ Hai ngày 9 tháng 11, các quan chức Chicago, tiểu bang Illinois cho biết đã có tới 41 người bị bắn và 7 người bị chết vào cuối tuần vừa rồi.

Cuối tuần vừa rồi có tổng cộng 33 vụ xả súng, với 41 nạn nhân và 7 vụ án mạng từ 6 giờ tối thứ Sáu đến 11:59 đêm Chủ nhật, Sở cảnh sát Chicago (CPD) cho biết vào sáng thứ Hai.

Trong số những vụ nổ súng vào cuối tuần, có ít nhất 4 người bị bắn là thiếu niên ở độ tuổi 15-17.

Tờ Chicago Sun-Times đưa ra số liệu thống kê khác so với của CPD, với 43 người bị bắn và 6 người bị sát hại tính đến sáng thứ Hai.

Trong một vụ nổ súng, xảy ra lúc 6:15 chiều tại khu vực phía nam của Auburn Gresham, một người đàn ông 24 tuổi đã bị bắn vào lưng và được xác định là đã chết sau khi được đưa tới một bệnh viện gần đó.

Vào cuối tuần trước nữa, Chicago cũng đã ghi nhận hàng loạt vụ tấn công với 4 người bị bắn chết và 26 người bị thương trên toàn thành phố.

Theo Chicago Sun-Times, số vụ giết người ở thành phố đã tăng 50% so với năm 2019 và có nhiều cảnh sát bị bắn hơn. Trong năm nay, đã có 67 sĩ quan cảnh sát của thành phố bị bắn, trong khi các tội phạm khác đã giảm 7%.

#illinois#chicago#chicago, illinoisViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)