Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chicago, Illinois: Bé một tuổi bị bắn vào đầu trong lúc cha mẹ tranh dành một khẩu súng

Một cặp vợ chồng tại tiểu bang Illinois đã vô tình bắn phải đầu đứa con mình trong lúc tranh dành nhau một khẩu súng.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 31/01/2020 02:11 PM
Chicago, Illinois: Bé một tuổi bị bắn vào đầu trong lúc cha mẹ tranh dành một khẩu súng

Vào tối Thứ 2 (Ngày 27 tháng 1) vừa qua, trong lúc tranh dành một khẩu súng tại nhà, một cặp vợ chồng đã vô tình làm nó cướp cò. Viên đạn sau đó trúng phải một món đồ trong nhà và bật lại trúng vào đầu đứa con.

Em bé bị trúng đạn là một bé trai 1 tuổi, con của cặp vợ chồng này. May mắn là viên đạn đã bị mất lực khi trúng phải đồ vật kia, nhờ vậy nó không xuyên thủng hộp sọ của em. Tuy nhiên nó vẫn khiến cậu bé bị thương nặng. Cậu bé được đưa đến bệnh viện địa phương và sau đó chuyển lên bệnh viện Lurie tại Chicago, Illinois.

Cặp vợ chồng được xác định là Travis McCoy (Người chồng), 26 tuổi và Adriana Smith (Người vợ), 28 tuổi, sống tại Chicago, Illinois. Khi cảnh sát đến, McCoy đã nói dối rằng con mình bị trúng đạn từ một người ở ngoài đường, tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ cảnh sát đã tìm ra sự thật.

Hiện tại cả 2 đã bị bắt giữ và sẽ bị truy tố về tội gây nguy hiểm cho trẻ em, riêng về McCoy, anh sẽ bị truy tố thêm tội nói dối cảnh sát còn Smith bị truy tố thêm tội cản trở việc điều tra và hủy bằng chứng.

#illinois#chicago#chicago, illinois#tai nạn do súngViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo abcnews
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)