Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chicago, Illinois: Nhân viên Dunkin’ Donuts bị bắt khi cảnh sát tìm thấy "nước miếng có đờm" trong ly cà phê

Một nhân viên làm việc tại tiệm Dunkin’ Donuts thuộc thành phố Chicago, tiểu bang Illinois đã bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện nước miếng có đờm nằm trong ly cà phê.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 02/08/2020 05:47 PM
Chicago, Illinois: Nhân viên Dunkin’ Donuts bị bắt khi cảnh sát tìm thấy
Tiệm Dunkin’ Donuts và nghi phạm Vincent J. Sessler (Nguồn: CNS Chicago)

Theo tờ New York Post đưa tin ngày 2 Tháng 8, một nhân viên làm việc tại tiệm Dunkin’ Donuts ở đường, Archer Avenue, thành phố Chicago, tiểu bang Illinois đã bị bắt sau khi lực lượng cảnh sát phát hiện nước miếng có đờm trong ly cà phê của mình.

Theo báo cáo từ cảnh sát tiểu bang Illinois cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10:20 tối Thứ 5 ngày 30 Tháng 7 khi một cảnh sát vào tiệm Dunkin’ Donuts nói trên và mua một ly cà phê. Vì ly cà phê còn nóng nên viên cảnh sát nói trên đã mở nắp ra và đã thấy nước miếng có đờm nổi lên trong ly cà phê của mình.

Ngay sau đó, cảnh sát viên này đã báo cáo sự việc lại và sở cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra. Sau khi kiểm tra kỹ, cảnh sát đã xác định thứ ở trong ly là nước miếng có đờm của người và đã tiến hành bắt giữ nhân viên tên Vincent J. Sessler, 25 tuổi hiện đang làm việc tại tiệm Dunkin’ Donuts nói trên.

Nghi phạm Vincent J. Sessler, 25 tuổi (Hình từ cảnh sát Illinois)Nghi phạm Vincent J. Sessler, 25 tuổi (Hình từ cảnh sát Illinois)

Theo thông tin ban đầu, Vincent J. Sessler bị truy tố hành vi gây rối và tấn công nhân viên công lực. Theo ông Brendan F. Kelly, hiện là giám đốc cảnh sát tiểu bang Illinois thì đây là một hành động đáng ghê tởm và tồi tệ.

Hiện tại, theo ông Brendan F. Kelly thì tất cả cảnh sát làm việc tại tiểu bang Illinois đã được lệnh cấm không mua cà phê tại tiệm này nữa vì lý do an toàn của họ. Riêng về nghi phạm Vincent J. Sessler thì đang bị giam tại văn phòng cảnh sát Quận 8, thành phố Chicago để điều tra tiếp.

#illinois#chicago#dunkin’ donutsViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo CNS Chicago
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)