Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cô gái bị bắn chết vì đi nhầm đường ở New York

Theo thông tin từ cảnh sát Washington County, tiểu bang New York, một cô gái 20 tuổi đã bị bắn chết vì lái xe nhầm tới một vùng nông thôn ở New York.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 18/04/2023 03:22 PM
Cô gái bị bắn chết vì đi nhầm đường ở New York
Hình ảnh nạn nhân là cô Kaylin Gillis - Nguồn: Kaylin Gillis.

Hôm thứ Hai ngày 17 tháng 4, cảnh sát Washington County, tiểu bang New York đã bắt giữ Kevin Monahan, 65 tuổi, vì có liên quan tới cái chết của cô gái 20 tuổi sau khi nạn nhân cùng ba người bạn vô tình đi nhầm đường tới một vùng nông thông ở New York.

Nạn nhân là Kaylin Gillis, 20 tuổi, đã bị trúng đạn và thiệt mạng vào hôm 15 tháng 4 khi Monahan bắn hai phát súng từ trước hiên nhà ở thị trấn Hebron, một trong những viên đạn đã bay thẳng tới chiếc xe mà cô đang ngồi.

"Đó là một vùng nông thôn với những con đường bụi bặm. Rất dễ bị lạc. Họ (Gillis và bạn của cô) đã lái xe trên con đường này trong một khoảng thời gian rất ngắn, họ phát hiện đã nhầm đường và định rời đi thì ông Monahan bước ra, bắn hai phát súng về phía họ.", cảnh sát trưởng Washington County Jeffrey Murphy cho biết.

Sau vụ nổ súng, Gillis và những người trong nhóm lái xe rời khỏi khu vực để bắt sóng điện thoại di động và gọi cho 911. Họ được tìm thấy ở nơi cách hiện trường khoảng 8km, nhưng Gillis được tuyên bố là đã chết tại hiện trường.

Ông Murphy cho biết giữa các nạn nhân và ông Monahan không hề xảy ra xung đột cũng như họ chưa từng tiếp xúc trước đó.

Các sĩ quan cảnh sát đã tới ngôi nhà nơi xảy ra nổ súng vài giờ sau đó, tuy nhiên ông Monahan đã từ chối hợp tác. Phải nhờ đến sự hỗ trợ từ Đội phản ứng hoạt động đặc biệt của cảnh sát New York, họ mới có thể bắt giữ được Monahan.

#new yorkViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)