Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cụ ông 76 tuổi gốc Việt ở tiểu bang Pennsylvania bị bắn khi đang đi thể dục, nghi do thù ghét chủng tộc

Người đàn ông gốc Việt tên Loi Nguyen (76 tuổi) thiệt mạng vì bị một tay súng tấn công vô cớ khi đi bộ trên đường phố Philadelphia, tiểu bang Pennsylvania.
Hoa KỳCộng Đồng
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 23/06/2022 10:18 AM
Cụ ông 76 tuổi gốc Việt ở tiểu bang Pennsylvania bị bắn khi đang đi thể dục, nghi do thù ghét chủng tộc
Hình ảnh cụ ông Loi Nguyen (76 tuổi - Phải) - Nguồn: Cảnh sát Pennsylvania.

Sáng ngày 21 tháng 6, người đàn ông gốc Việt có tên Loi Nguyen (76 tuổi) đã tử vong khi bị bắn vào đầu ở con hẻm phía sau phố L và Claridge tại công viên Juniata ở thành phố Philadelphia, tiểu bang Pennsylvania.

Loi Nguyen bị tấn công vô cớ khi đang đi bộ thể dục buổi sáng. Các điều tra viên phát hiện một vỏ đạn gần thi thể nạn nhân.

Qua video được trích xuất từ camera giám sát cho thấy, nghi phạm mặc áo trùm đầu màu đỏ chạy tới phía sau Nguyen và bất ngờ rút súng bắn vào đầu nạn nhân rồi tháo chạy về phía công viên Hunting.

Được biết, Nguyen là người thân thiện với hàng xóm, nhiều năm nay, ông có thói quen đi bộ tập thể dục quanh khu phố vào mỗi buổi sáng.

Scott Small - cảnh sát trưởng thành phố Philadelphia cho biết: "Đây là một vụ án thương tâm. Hiện chúng tôi chưa rõ động cơ gây án".

Theo Cảnh sát Philadelphia, những vụ gây án như vậy rất hiếm khi xảy ra trong khu vực. Giới chức Mỹ cũng không tiết lộ có điều tra vụ án theo hướng phạm tội do thù ghét người gốc Á hay không.

#philadelphia, pennsylvaniaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)