Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu Tổng thống Donald Trump có thể sẽ quay trở lại sử dụng Facebook và Instagram

Nhằm phục vụ chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024, cựu Tổng thống Donald Trump cho biết đội ngũ của ông đang đàm phán với Meta để quay trở lại sử dụng hai mạng xã hội lớn nhất của công ty này.
Hoa KỳCông Nghệ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 19/01/2023 04:06 PM
Cựu Tổng thống Donald Trump có thể sẽ quay trở lại sử dụng Facebook và Instagram

Hôm thứ Năm ngày 18 tháng 1, NBC đưa tin đội ngũ luật sư của cựu Tổng thống Donald Trump đã kiến ​​nghị Meta khôi phục tài khoản Facebook của ông sau hơn hai năm bị khóa kể từ vụ bạo loạn tại Đồi Capitol vào ngày 6 tháng 1 năm 2021.

Trong bức thư gửi tới Meta, các cố vấn của cựu Tổng thống cho rằng việc tài khoản mạng xã hội của ông Trump bị khoá :đã bóp méo và hạn chế đáng kể các diễn ngôn công khai" thế nên điều này cần được hủy bỏ.

Meta cho biết họ sẽ đưa ra quyết định về việc có mở lại tài khoản của ông Trump hay không trong vài tuần tới. Hiện Meta được cho là đã thành lập một nhóm làm việc nội bộ, tập hợp các nhân vật cấp cao trong công ty để tranh luận về quyết định cuối cùng.

Việc yêu cầu Meta mở lại tài khoản mạng xã hội được cho là nhằm phục vụ chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024.

#donald trump#facebookViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)