Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Được Twitter mở tài khoản, nhưng ông Trump từ chối sử dụng lại mạng xã hội này vì đã có Truth Social

Mặc dù tài khoản Twitter đã được mở trở lại, nhưng cựu Tổng thống Donald Trump cho rằng ông không có lý do gì để sử dụng mạng xã hội này khi ông đã có mạng xã hội cho riêng mình.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 21/11/2022 12:01 PM
Được Twitter mở tài khoản, nhưng ông Trump từ chối sử dụng lại mạng xã hội này vì đã có Truth Social

Cuối tuần vừa qua, cựu Tổng thống Donald Trump cho biết "ông không có lý do gì để sử dụng lại Twitter" sau khi tài khoản mạng xã hội này của ông được tỷ phú Elon Musk cho mở lại.

Ông Trump nhấn mạnh ông không có lý do nào để quay lại Twitter vì hiện ông đã có mạng xã hội riêng là Truth Social. Tài khoản của ông trên nền tảng này hiện đã có gần 5 triệu lượt người theo dõi, dù con số này thấp hơn rất nhiều so với 86 triệu lượt theo dõi ông từng có trên Twitter.

Mặc dù không hết lời ca ngợi Elon Musk cũng như việc vị tỷ phú này mua lại Twitter, tuy nhiên ông Trump đặt nghi vấn về việc liệu mạng xã hội này có thể vượt qua đợt sóng gió hiện nay hay không.

Ngay sau khi được Twitter mở lại, tài khoản của cựu Tổng thống Donald Trump đã đạt được thêm 1.3 triệu lượt theo dõi mới chỉ sau 40 phút.

#donald trump#twitterViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)