Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Illinois: Bắt người đàn ông sống trong sân bay quốc tế O'Hare, Chicago trong 3 tháng mà không ai biết

Không hiểu vì lý do gì mà hệ thống an ninh ở sân bay quốc tế O'Hare, Chicago, tiểu bang Illinois có thể để một người đàn ông trú ẩn tại đây suốt ba tháng mà không ai biết.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 19/01/2021 03:45 PM
Illinois: Bắt người đàn ông sống trong sân bay quốc tế O'Hare, Chicago trong 3 tháng mà không ai biết
Ông Aditya Singh (Chicago Police Dept.)

Đầu tuần này, cảnh sát Chicago vừa cho biết vào hôm thứ Bảy ngày 16 tháng 1, giới chức Illinois đã bắt giữ Aditya Singh, 36 tuổi, tới từ Orange County, tiểu bang California vì đã cư trú bất hợp pháp trong một khu vực an ninh thuộc Sân bay quốc tế O'Hare, Chicago, tiểu bang Illinois.

Singh sẽ bị truy tố tội xâm nhập khu vực cấm và trộm cắp. Nghi phạm biện hộ cho hành động của mình là do đại dịch COVID-19 nên không dám bay trở lại quê nhà.

Cho đến sáng thứ Hai, Singh vẫn bị giam tại nhà tù Cook County. Mức phí tại ngoại của Singh là $1000 và nghi phạm sẽ bị cấm đặt chân tới sân bay O'Hare.

Theo luật sư biện hộ Courtney Smallwood, Singh không có tiền án, tiền sử cũng như việc làm và cũng không rõ lý do tại sao Singh tới Chicago. Nghi phạm đã trú ẩn trong sân bay O'Hare suốt ba tháng từ tháng 10 năm 2020 và chỉ bị bắt giữ sau khi bị hai nhân viên của hãng hàng không United Airlines phát hiện.

Khi bị cảnh sát bắt, Singh nói rằng anh ta "sợ về nhà vì dịch bệnh COVID-19", đồng thời khai rằng anh ta nhặt được một chiếc huy hiệu - thứ thuộc về giám đốc sân bay, và các hành khách tới đây cho thức ăn.

Susana Ortiz, Thẩm phán của Cook County đã bày tỏ sự giận dữ về việc một người đàn ông có thể ẩn nấp suốt 3 tháng trời trong một sân bay quốc tế, nơi vốn luôn có hệ thống an ninh nghiêm ngặt.

Dự kiến, phiên toà tiếp theo xét xử Aditya Singh sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 1 tới.

#illinois#chicago#chicago, illinoisViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)