Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Illinois: Cô gái bị hãm hiếp, đánh đập, bóp cổ đến chết và hoả thiêu xác khi đang đi dạo trong khu bảo tồn

Một cô gái trẻ tuổi đã phải nhận một cái chết "vô cùng khủng khiếp" khi bị cưỡng hiếp, đánh đập dã man và hoả thiêu ở tiểu bang Illinois.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 06/11/2020 02:19 PM
Illinois: Cô gái bị hãm hiếp, đánh đập, bóp cổ đến chết và hoả thiêu xác khi đang đi dạo trong khu bảo tồn
Nạn nhân Vanessa Ceja-Ramirez, 22 tuổi.

Hôm thứ Hai đầu tuần này, gia đình của Vanessa Ceja-Ramirez, 22 tuổi, thông báo rằng cô đã mất tích sau khi đi dạo cùng mẹ và một người bạn trong Khu bảo tồn Rừng Midlothian Meadows, tiểu bang Illinois.

Đến hôm thứ Tư ngày 4 tháng 11 vừa rồi, giới chức địa phương đã tìm thấy thi thể của một người phụ nữ trẻ trong khu bảo tồn rừng. Sau khi xác định danh tính, giới chức xác định đây chính là Vanessa Ceja-Ramirez.

Các nhà chức trách cho biết Ceja-Ramirez đã bị hãm hiếp, đánh đập, bóp cổ và hoả thiêu. Những nhân viên điều tra của Quận Cook cho biết cái chết của cô ấy là "vô cùng khủng khiếp".

Theo nhà hoạt động Andrew Holmes, Ceja-Ramirez đã bị tấn công, lôi kéo vào khu rừng nơi vắng người để tra tấn và đốt cô. Để thúc đẩy quá trình tìm ra hung thủ, Holmes đã treo thưởng $2,000 cho bất kỳ ai có thông tin quan trọng.

Giới chức cho biết trước khi mất tích, Ceja-Ramirez nói với mẹ và người bạn rằng cô khá mệt và sẽ quay trở lại xe sau. Sau khi mất tích, điện thoại của Ceja-Ramirez đã gọi đến một khu chung cư ở Oak Forest, nơi cách khu bảo tồn chỉ 3km.

#illinoisViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)