Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Illinois: Hai chị em tại Chicago đâm nhân viên bảo vệ 27 nhát dao khi được nhắc nhở đeo khẩu trang

Cố gắng ngăn hai khách hàng vào tiệm và yêu cầu họ phải đeo khẩu trang, khử trùng tay, một nhân viên bảo vệ ở Chicago, tiểu bang Illinois đã bị tấn công khiến.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 28/10/2020 12:42 PM
Illinois: Hai chị em tại Chicago đâm nhân viên bảo vệ 27 nhát dao khi được nhắc nhở đeo khẩu trang
Từ trái qua phải là 2 nghi phạm Jayla Hill, 18 tuổi và Jessica Hill, 21 tuổi (Chicago Police Department via AP)

Hôm Chủ nhật vừa rồi, một nhân viên bảo vệ ở thành phố Chicago, tiểu bang Illinois, đã bị hai người phụ nữ tấn công, đâm hàng chục nhát dao chỉ vì yêu cầu hai người phụ nữ này cần phải đeo khẩu trang trước khi vào tiệm mua hàng để tránh dịch bệnh COVID-19 lây lan.

Hai nghi phạm được cho là hai chị em ruột Jessica Hill, 21 tuổi và Jayla Hill, 18 tuổi, họ đã lao vào tấn công người bảo vệ 32 tuổi của cửa tiệm Snipes ở phía tây thành phố Chicago.

Một trong hai nghi phạm cố gắng nắm đầu, khống chế nạn nhân, người còn lại liên tục tấn công vào người và đâm vào người nạn nhân khoảng 27 nhát dao, khiến người này bị thương tích nặng.

Mặc dù bị thương, nhưng người bảo vệ vẫn cố gắng giữ hai nghi phạm cho tới khi cảnh sát có mặt tại hiện trường. Cả hai nghi phạm đều bị thương tích nhẹ.

Được biết, nguyên nhân của vụ ẩu đả xuất phát từ việc người bảo vệ đã ngăn không cho hai nghi phạm bước vào tiệm, yêu cầu họ phải đeo khẩu trang và khử trùng tay.

Người bảo vệ đã được đưa vào bệnh viện địa phương cấp cứu, tuy nhiên tinh trạng sức khoẻ của ông vẫn chưa được xác định.

Hôm thứ Ba, Thẩm phán Mary Marubio đã ra lệnh giam giữ hai chị em mà không được tại ngoại với cáo buộc cố ý giết người.

Theo luật sư được chỉ định cho hai nghi phạm, người này nói rằng họ tấn công người đàn ông là để tự vệ và họ bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực.

#illinois#chicago#chicago, illinoisViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)