Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Kẻ xả súng ngày Lễ Độc Lập Mỹ là người khép kín, ít giao tiếp có cha từng tranh cử thị trưởng

Được cho là một người khép kín, ít giao tiếp với xã hội nhưng ở trên mạng, nghi phạm xả súng bắn chết 6 người vào ngày Lễ Độc Lập lại thể hiện là một con người hoàn toàn khác.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 06/07/2022 10:09 AM
Kẻ xả súng ngày Lễ Độc Lập Mỹ là người khép kín, ít giao tiếp có cha từng tranh cử thị trưởng

Như chúng ta đã biết, vào ngày Lễ Độc Lập 4 tháng 7, hàng loạt tiếng súng đã vang lên ở Highland Park, ngoại ô thành phố Chicago, tiểu bang Illinois khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Ngay sau đó, cảnh sát xác định nghi phạm là Robert "Bobby" Crimo III, 22 tuổi.

Ít giờ sau khi thực hiện vụ xả súng nhắm vào đoàn người diễu hành mừng ngày Lễ Độc Lập, cảnh sát đã bắt giữ Crimo ở Lake Forest, khi nghi phạm đang cố gắng bỏ trốn bằng một chiếc Honda Fit.

Cha của nghi phạm, ông Bob Crimo, sở hữu quán Bob's Pantry & Deli, một địa điểm nổi tiếng ở Highland Park và từng tranh cử chức thị trưởng vào năm 2019. Hiện ông Bob sống cùng nhà với người anh trai Paul, trong khi nghi phạm thì sống riêng tại một chung cư nằm phía sau căn nhà do ông Bob sở hữu.

Trong khi những người thân của Robert Crimo không nhận thấy điều gì bất thường, thì những bài đăng, chia sẻ của nghi phạm trên mạng xã hội lại lột tả một bức tranh đen tối.

Những hình ảnh mà Crimo chia sẻ bao gồm hình ảnh một tay súng bị cảnh sát bắn chết và những hình ảnh bạo lực tương tự khác.

Trên mạng xã hội, Crimo có nghệ danh là Awake The Rapper, và bắt đầu tải những bài nhạc đầu tiên vào năm 11 tuổi. Awake The Rapper được biết đến với bài hát nổi tiếng "On My Mind" từ tháng 10 năm 2018, và đến nay, tài khoản trên Spotify của nghi phạm có khoảng 16,000 lượt nghe mỗi tháng với giá trị tài sản ròng "ước tính khoảng $100,000".

Những thông tin trên mạng xã hội còn cho thấy Crimo là người nghiện trò chơi điện tử và không ít lần "mở tưởng" đến việc thực hiện những vụ xả súng hàng loạt.

Nhiều tháng trước, Crimo từng đăng tải một số video trên mạng, trong đó hầu hết là những video mang nội dung bạo lực, mô tả về việc giết người hàng loạt., nghi phạm bị cáo buộc đã đăng tải một số video lên mạng, chứa đầy hình ảnh bạo lực và mô tả về vụ giết người hàng loạt, theo Independent.

Một video gần đây được đăng bởi Crimo trên YouTube cho thấy cảnh tượng sau một vụ xả súng tại trường học, trong khi Crimo đang khoác trên mình lá cờ Mỹ. Trong một video khác với tựa đề "Toy Soldier", Crimo dường như mô tả cái chết của mình bằng một người đàn ông mặc một chiếc áo phông đen, nằm trên vũng máu sau khi đấu súng với cảnh sát.

Vào ngày 15 tháng 10 năm 2021, Crimo cũng phát hành một ca khúc mang tên "Are You Awake", với ảnh bìa là hình một người đàn ông đang chĩa khẩu súng trường vào người khác, dường như là dấu hiệu trước khi cuộc xả súng nổ ra.

#chicago, illinoisViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)