Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một bà gốc Việt ở Chicago, Illinois quyết định đóng cửa tiệm quần áo vì bị trộm đột nhập vơ vét hết tài sản

Quá mệt mỏi vì bị quấy rối và trộm cắp, bà gốc Việt quyết định đóng vĩnh viễn cửa hàng quần áo của mình ở Chicago, tiểu bang Illinois.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 23/03/2022 04:29 PM
Một bà gốc Việt ở Chicago, Illinois quyết định đóng cửa tiệm quần áo vì bị trộm đột nhập vơ vét hết tài sản
Ảnh minh họa - Nguồn: iStock.

Một bà chủ gốc Việt ở Chicago, tiểu bang Illinois, cho biết bà đã quyết định đóng cửa vĩnh viễn cửa hàng của mình sau một vụ trộm cách đây không lâu khiến bà thiệt hại $30,000 tài sản.

Bà Jessica Nguyễn, sở hữu cửa tiệm Jessica's Boutique ở khu West Beverly của thành phố Chicago. Cảnh sát cho biết cửa hàng của bà Jessica Nguyễn đã bị kẻ xấu đột nhập vào khoảng 3:15 sáng hôm 19 tháng 3, vơ vét tài sản giá trị bên trong và trốn thoát.

Đoạn video giám sát do đài truyền hình thu được cho thấy tên trộm đã lấy đi quần áo và ví trị giá hàng chục nghìn đô la từ cửa hàng.

Loren Watkins, chồng của bà Jessica Nguyễn, cho biết hệ thống báo động của cửa hàng không hoạt động nên tên trộm đã thoải mái vơ vét tài sản trong cửa hàng khoảng 15 phút.

Cảnh sát cho biết rằng họ vẫn chưa bắt giữ bất kỳ ai liên quan đến vụ trộm.

#chicago, illinoisViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)