Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một ông gốc Việt ở Westminster, California có thể đối mặt 20 năm tù vì đấm tiếp viên vì không gọi được coffee

Một người gốc Việt có nguy cơ đối diện 20 năm tù vì quấy rối, hành hung tiếp viên hàng không khi đang trên chuyến bay từ Mexico tới Los Angeles, tiểu bang California.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 24/09/2022 10:11 AM
Một ông gốc Việt ở Westminster, California có thể đối mặt 20 năm tù vì đấm tiếp viên vì không gọi được coffee

Hôm thứ Sáu ngày 23 tháng 9, The Straits Times đưa tin một người đàn ông ở Orange County đang phải đối mặt với cáo buộc liên bang sau khi người này có hành động đấm một tiếp viên hàng không trong chuyến bay từ Mexico đến Los Angeles.

Alexander Tung Cuu Le, 33 tuổi, ở Westminster, tiểu bang California đã bị buộc tội hành hung thành viên tổ bay và tiếp viên, Bộ Tư pháp thông báo.

Vụ việc xảy ra vào ngày 21 tháng 9, trên chuyến bay 377l của American Airlines, có hành trình từ Cabo San Lucas, Mexico tới Los Angeles, tiểu bang California.

Khi máy bay cất cánh được 20 phút, anh Le rời khỏi chỗ ngồi và đến gần một thành viên phi hành đoàn để yêu cầu phục vụ cà phê. Sau đó, Le đã nắm lấy cả hai vai của tiếp viên khiến người này phải lùi lại.

Lát sau, anh Le tới ngồi ở một hàng ghế trống ở khoang hạng nhất, buộc phía tiếp viên phải yêu cầu anh quay trở lại chỗ ngồi của mình. Nhưng Le từ chối buộc người tiếp viên phải đi báo cáo với tổ bay. Thấy vậy, Le liên lao tới người tiếp viên từ phía sau và đấm vào gáy nạn nhân.

Ngay sau vụ việc, Le đã bị phi hành đoàn khống chế và bị trói lại.

Theo The Straits Times, Le bị cáo buộc tội danh hành hung và can thiệp vào công việc của các thành viên tổ bay. Nếu bị kết tội, mức án tối đa cho hành vi này là 20 năm tù.

#californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)