Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một ông gốc Việt tại tiểu bang Lousiana bị bắt vì bắn bạn gái lúc nạn nhân đang ngủ say

Một ông gốc Việt đã bị cảnh sát bắt giữ với tiền bảo lãnh lên đến $300,000 sau khi đầu thú vì đã nổ súng bắn bạn gái trong lúc nạn nhân đang ngủ.
Hoa KỳCộng Đồng
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 10/05/2022 10:06 AM
Một ông gốc Việt tại tiểu bang Lousiana bị bắt vì bắn bạn gái lúc nạn nhân đang ngủ say
Ông Nguyễn Thế Bình - Nguồn: Vernon Parish Sheriff's Office.

Cuối tuần vừa qua, vào hôm thứ Bảy ngày 7 tháng 5, một ông gốc Việt ở tiểu bang Lousiana đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc mưu sát sau khi đầu thú và thừa nhận rằng mình đã bắn bạn gái trong lúc nạn nhân đang ngủ.

Văn phòng cảnh sát trưởng Vernon Parish cho biết họ ông Nguyễn Thế Bình, 47 tuổi, đã đến đầu thú vào khoảng 4 giờ sáng hôm thứ Bảy, và nói với các sĩ quan cảnh sát rằng họ cần bắt giữ ông vì ông đã bắn vào tay của bạn gái.

Ông Bình cho biết địa điểm gây án là tại một căn hộ nằm trên đường East Lake Road thuộc Anacoco, còn bạn gái ông thì đã được con trai đưa đi cấp cứu. Sau khi cảnh sát tới bệnh viện xác nhận, họ đã gặp được nạn nhân và bà này nói rằng bà bị bắn vào tay khi đang ngủ.

Sau đó nạn nhân được điều chuyển tới bệnh viện Shreveport để điều trị thêm, và tình trạng của bà đã ổn định vào hôm thứ Hai.

Hiện ông Bình đang bị giam giữ tại nhà giam của Văn phòng cảnh sát trưởng Vernon Parish với số tiền bảo lãnh là $300,000. Hiện cảnh sát chưa tiết lộ rõ lý do tại sao ông Bình lại nổ súng bắn bạn gái.

#lousianaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)