Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một sĩ quan cảnh sát gốc Việt ở Las Vegas, tiểu bang Nevada bị bắn chết khi đang làm nhiệm vụ

Sĩ quan cảnh sát gốc Việt bị bắn chết khi đang làm nhiệm vụ tuần tra ở Las Vegas, tiểu bang Nevada. Nghi phạm hiện tại đã bị bắt giữ.
Hoa KỳCộng Đồng
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 14/10/2022 02:51 PM
Một sĩ quan cảnh sát gốc Việt ở Las Vegas, tiểu bang Nevada bị bắn chết khi đang làm nhiệm vụ
Sĩ quan Thái Trương - Nguồn: LVMPD.

Sáng sớm hôm thứ Năm ngày 13 tháng 10, một sĩ quan cảnh sát kỳ cựu của Las Vegas, tiểu bang Nevada đã thiệt mạng trong một cuộc đấu súng ở khu vực gần trường đại học University of Nevada ở Las Vegas (UNLV).

Sở cảnh sát Las Vegas Metropolitan Police Department (LVMPD) cho biết sĩ quan thiệt mạng là ông Thái Trương, 49 tuổi. Vụ đấu súng xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng hôm thứ Năm, khi ông Trương và một sĩ quan cảnh sát khác đang đi tuần tra ở gần UNLV.

Khi đang rà soát trong một căn nhà, thì hai sĩ quan cảnh sát bị một nghi phạm nấp sẵn trong một chiếc xe nổ súng bắn. Ông Trương và một người khác bị trúng đạn trong cuộc đấu súng.

Mặc dù đã được đưa tới bệnh viện điều trị, nhưng ông Trương đã qua đời do vết thương quá nặng ở vùng bụng, người còn lại thì không bị nguy hiểm tới tính mạng.

Theo Cảnh sát trưởng Clark County, ông Joe Lombardo cho biết nghi phạm đã bỏ chạy sau cuộc đấu súng nhưng đã bị bắt ở khu vực cách hiện trường khoảng 3 dặm. Nghi phạm sau đó được xác định là Tyson Hampton, 24 tuổi và từng bị buộc tội rút súng đe dọa người khác.

Ông Thái Trương đã gia nhập lực lượng cảnh sát Las Vegas từ năm 1999, làm việc trong nhiều ban trong mấy thập niên với sở cảnh sát. Ông Trương đã ly dị vợ và họ có với nhau một cô con gái 19 tuổi.

Lễ tưởng niệm ông Thái Trương sẽ được tổ chức vào 6:00 chiều thứ Bảy ngày 15 tháng 10 tại Sunset Park, Pavilion F. Toàn bộ số tiền được quyên góp trong lễ tưởng niệm sẽ được gửi đến gia đình của ông Trương.

#las vegas, nevadaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)