Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nam diễn viên chính phim Black Panther qua đời ở tuổi 43 sau 4 năm chiến đấu với ung thư

Mới đây, nam diễn viên Chadwick Boseman, người thủ vai Black Panther đã qua đời ở tuổi 43 sau 4 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư ruột.
Hoa KỳGiải Trí
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 28/08/2020 09:54 PM
Nam diễn viên chính phim Black Panther qua đời ở tuổi 43 sau 4 năm chiến đấu với ung thư
Chadwick Boseman (Jordan Strauss/Invision/AP)

Black Panther là một trong những bộ phim thành công về thể loại siêu anh hùng và chính Black Panther đã đưa tên tuổi của nam diễn viên Chadwick Boseman, người thủ vai Black Panther đến gần hơn với mọi người.

Và vào chiều nay, Thứ 6 ngày 28 tháng 8, Chadwick Boseman đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 43 sau 4 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư đại trực tràng.

Thông. tin về cái chết của Chadwick Boseman được trợ lý đăng trên Twitter của anh.Thông. tin về cái chết của Chadwick Boseman được trợ lý đăng trên Twitter của anh.

Chadwick Boseman được cho biết là qua đời tại nhà riêng của mình ở Los Angeles, tiểu bang California.

Theo người đại diện của Chadwick Boseman nói với tờ Associated Press rằng anh ra đi không hề cô đơn với sự có mặt của vợ và gia đình bên cạnh.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin thêm gì về sự ra đi của Chadwick Boseman, tuy nhiên nhiều fan hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và đau buồn trước cái chết của anh, người đã thổi hồn vào nhân vật Black Panther.

Một số hình ảnh về Chadwick Boseman.

Có 6 hình ảnh
Một số hình ảnh về Chadwick Boseman.
Chadwick Boseman (Nguồn: AP)Chadwick Boseman (Nguồn: AP)Chadwick Boseman (Nguồn: AP)Chadwick Boseman (Nguồn: AP)Chadwick Boseman (Nguồn: AP)Chadwick Boseman (Nguồn: AP)
#chadwick boseman#black pantherViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)