Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ngôi sao Hollywood Dwayne Johnson tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024

Nam diễn viên nổi tiếng Dwayne Johnson vừa ra tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống Mỹ khi có nhiều người dân Mỹ muốn sao phim Fast and Furious tranh cử tổng thống nhiệm kỳ tới.
Hoa KỳGiải Trí
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 13/04/2021 02:04 PM
Ngôi sao Hollywood Dwayne Johnson tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024
Ngôi sao Hollywood Dwayne Johnson - Nguồn: Axelle/Bauer-Griffin/FilmMagic.

Ngày 12 tháng 4, nam diễn viên nổi tiếng Dwayne Johnson tuyên bố anh sẽ ra tranh cử tổng thống Mỹ nếu được sự ủng hộ của người dân Mỹ. Tuy nhiên, cựu đô vật không tiết lộ anh sẽ đại diện cho đảng nào hay khi nào anh sẽ khởi động chiến dịch tranh cử.

Johnson (48 tuổi) là một trong những diễn viên được trả thù lao cao nhất và được yêu thích nhất tại xứ sở cờ hoa. Trong nhiều cuộc phỏng vấn trước đây, nam diễn viên thường chia sẻ về khả năng ra tranh cử tổng thống Mỹ.

Theo tờ New York Post, trong cuộc khảo sát việc ủng hộ các nghệ sĩ tham gia chính trường, Dwayne "The Rock" Johnson được 46% người dân Mỹ cân nhắc bầu chọn làm tổng thống trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Johnson sở hữu tài khoản đứng thứ 3 có lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram với 227 triệu người và nắm trong tay khối tài sản khổng lồ lên đến $320 triệu.

Người hâm mộ The Rock có thể hi vọng về tương lai tươi đẹp khi cựu đô vật WWE lấn sân chính trị cũng giống như một số ngôi sao Hollywood khác trong quá khứ đã gây được tiếng vang lớn ở chính trường.

Những nhân vật nổi tiếng ở Mỹ từng tham gia vào chính trị như: Ngôi sao phim Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger trở thành thống đốc tiểu bang California, cựu đô vật Jesse Ventura trở thành thống đốc tiểu bang Minnesota, cựu diễn viên Ronald Reagan trở thành tổng thống và ngôi sao truyền hình thực tế Donald Trump.

#dwayne johnsonViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)