Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ông Trump tuyên bố có thể giải quyết xung đột Ukraine trong vòng 24 giờ

Cựu Tổng thống Donald Trump tự tin rằng ông hoàn toàn có thể chấm dứt cuộc chiến tại Ukraine nếu như ông đắc cử tổng thống.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 30/01/2023 04:22 PM
Ông Trump tuyên bố có thể giải quyết xung đột Ukraine trong vòng 24 giờ

Hôm thứ Bảy ngày 28 tháng 1, cựu Tổng thống Donald Trump tuyên bố rằng có thể giải quyết tình hình chiến sự giữa Nga và Ukraine chỉ "trong vòng 24 giờ đồng hồ" nếu như ông tái đắc cử.

"Thậm chí bây giờ tôi có thể giải quyết cuộc xung đột tại Ukraine chỉ trong 24 giờ. Những điều đã xảy ra thật khủng khiếp. Những thành phố đó đã bị tàn phá.", ông Trump tuyên bố trong chiến dịch vận động tranh cử ở thị trấn Salem, New Hampshire

Mặc dù không nói rõ sẽ giải quyết xung đột Nga - Ukraine như thế nào, nhưng cựu tổng thống cho rằng cuộc chiến không thể xảy ra nếu như ông còn lãnh đạo nước Mỹ.

Hồi tháng 3 năm 2022, ông Trump nói tính cách cá nhân của ông là yếu tố giúp Mỹ không sa vào chiến tranh và nước Mỹ hiện không có ai có khả năng đối thoại với Tổng thống Nga Vladimir Putin ngoài ông.

Ông Trump tuyên bố sẽ tham gia tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024 và đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của đảng Cộng hoà. Tuy nhiên, ông cũng sẽ gặp không ít khó khăn vì những vấn đề rắc rối và cũng có nhiều ứng viên tiềm năng khác như Thống đốc Florida Ron DeSantis.

#donald trumpViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)