Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Sáu người chết, bao gồm một trẻ sơ sinh trong một vụ nổ súng ở California

Vụ nổ súng tại Goshen, tiểu bang California được cho là có liên quan tới vấn đề băng đảng dẫn đến cái chết của sáu người, trong đó có một cô gái 17 tuổi và em bé 6 tháng tuổi.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 17/01/2023 10:19 AM
Sáu người chết, bao gồm một trẻ sơ sinh trong một vụ nổ súng ở California
Nguồn: Tulare County Sheriff's Office.

Một vụ nổ súng xảy ra vào sáng thứ Hai ngày 16 tháng 1 tại tiểu bang California khiến sáu người chết, bao gồm một bà mẹ tuổi teen và trẻ sơ sinh. Cảnh sát nghi ngờ rằng vụ nổ súng này có liên quan tới băng đảng.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Tulare County cho biết họ nhận được cuộc gọi báo cáo có nhiều tiếng súng tại căn nhà ở Block 6800 thuộc Harvest Road ở Goshen vì nghe thấy nhiều tiếng súng chỉ sau 3:30 sáng Thứ Hai.

Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện hai người đã chết với những vết thương do súng đạn. Sau khi lục soát ngôi nhà, họ đã tìm thấy 4 nạn nhân trong vụ xả súng. Truyền thông địa phương cho biết một trong sáu nạn nhân vẫn còn sống khi các cảnh sát đến nhưng đã chết sau khi được đưa tới bệnh viện.

Trong số những nạn nhân có một bà mẹ 17 tuổi và em bé 6 tháng tuổi.

Các nhà chức trách cho rằng có ít nhất hai nghi phạm và vụ xả súng có liên quan đến băng đảng. Chỉ một tuần trước, một lệnh khám xét dường như đã được tiến hành căn nhà này để tìm ma túy.

#californiaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)