Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Joe Biden gửi lời cảm ơn Việt Nam trên Facebook và nền tảng X

Sau khi kết thúc chuyến thăm, Tổng thống Joe Biden đã bày tỏ lòng cảm ơn Việt Nam trên mạng xã hội, ông cảm ơn vì nước này đã đón tiếp ông một cách nồng ấm và khẳng định chuyến công du Việt Nam sẽ đi vào lịch sử.
Hoa KỳViệt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 11/09/2023 01:30 PM
Tổng thống Joe Biden gửi lời cảm ơn Việt Nam trên Facebook và nền tảng X
Tổng thống Joe Biden phát biểu trong cuộc gặp báo chí tại Hà Nội ngày 10 tháng 9.

Ngày 10 tháng 9, Tổng thống Joe Biden đã đăng cùng lúc gửi lời cảm ơn đến Việt Nam trên cả mạng xã hội Facebook và X. Ông viết: “Cảm ơn Việt Nam vì sự đón tiếp nồng hậu. Tôi biết rằng đây sẽ là chuyến công du lịch sử”.

Ngoài ra, Biden cũng cho biết: “Được trao đổi với Tổng bí thư Việt Nam là một điều rất tuyệt vời với tôi. Tôi xin nhắc lại, Việt Nam và Mỹ có cơ hội to lớn trở thành đối tác quan trọng. Tôi biết chúng ta có thể đạt được khát vọng về một tương lai hòa bình, an ninh, thịnh vượng mà hai nước cùng chia sẻ”.

Trong buổi họp báo chung với Tổng bí thư Việt Nam, Tổng thống Biden đã chia sẻ: "Tôi cảm ơn Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vì sự tiếp đón nồng ấm và chân tình mà ông dành cho tôi ở Việt Nam vào thời điểm mang tính lịch sử này”.

Đáp lại lời cảm ơn của Biden, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ: “Chuyến thăm quan trọng và đầy ý nghĩa của Mỹ cũng là dịp để Tổng thống Biden và các thành viên phái đoàn cảm nhận trực tiếp đất nước Việt Nam đổi mới, phát triển năng động, có nền văn hiến lịch sử lâu đời và người dân Việt Nam giàu tình cảm, hiếu khách, hữu nghị và yêu thương hòa bình.”

#joe biden#việt namViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)