Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Twitter đã sa thải 80% nhân viên và đang đối mặt hàng loạt vụ kiện

Theo một thông tin được Elon Musk mới tiết lộ, tính đến cuối năm 2022, Twitter đã sa thải hơn 6,000 nhân viên, tương đương khoảng 80% nhân sự. Hiện tổng số nhân viên của Twitter chỉ còn khoảng 1,500 người.
Công Nghệ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 13/04/2023 06:42 PM
Twitter đã sa thải 80% nhân viên và đang đối mặt hàng loạt vụ kiện
Ảnh minh họa - Nguồn: Fox News.

Mới đây, Giám đốc điều hành của mạng xã hội Twitter Elon Musk cho biết:

Kể từ cuối năm ngoái, hãng đã sa thải hơn 6,000 nhân viên, tương đương khoảng 80% tổng số nhân viên của Twitter.

Hiện tại, Twitter chỉ còn lại khoảng 1,500 nhân viên. Trong khi đó, trước khi được tỷ phú Elon Musk mua lại, Twitter đang có 7,800 nhân viên.

Dù vậy, tỷ lệ cắt giảm lực lượng lao động của Twitter vẫn còn thấp so với các công ty như Google, Amazon, Microsoft và Meta, những ông trùm công nghệ này đã cắt từng giảm hàng chục nghìn nhân viên trên toàn thế giới.

Tờ San Francisco Chronicle cho biết, Twitter hiện đang phải đối mặt với hàng loạt vụ kiện và các hành động pháp lý do các nhân viên cũ của mạng xã hội này khởi kiện ra tòa.

Liên quan đến loạt vụ kiện nói trên, các kỹ sư và chuyên gia cảnh báo Twitter có nguy cơ bị lỗi cao hơn sau khi tỷ phú Elon Musk sa thải hàng loạt nhân viên khi ông chính thức điều hành trang mạng này.

#twitterViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)