Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tỷ phú Elon Musk vừa mua 9.2% cổ phần của Twitter và sẽ gia nhập ban lãnh đạo công ty này

Sau khi tỷ phú Elon Musk tiết lộ đã mua 9.2% cổ phần của Twitter, đại diện công ty này thông báo sẽ bổ nhiệm Elon Musk vào hội đồng quản trị.
Công NghệBusiness
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 06/04/2022 01:49 PM
Tỷ phú Elon Musk vừa mua 9.2% cổ phần của Twitter và sẽ gia nhập ban lãnh đạo công ty này
Ảnh minh họa - Nguồn: Fox News.

Ngày 5 tháng 4, giám đốc điều hành Twitter- Parag Agrawal chia sẻ:

Tôi rất hào hứng chia sẻ thông tin rằng chúng tôi sẽ bổ nhiệm tỷ phú Elon Musk vào hội đồng quản trị.

Giám đốc Parag chia sẻ thêm rằng:

Musk là vị tỷ phú cuồng nhiệt, là nhà phê bình về dịch vụ, và những điều này của Musk chính là những gì chúng tôi cần. Tôi tin rằng việc bổ nhiệm nhà tỷ phú Mỹ sẽ là một điều rất ý nghĩa.

Trước đó, vào ngày 4 tháng 4, Tỷ phú giàu nhất thế giới thông báo đã mua 73,5 triệu cổ phiếu, tương đương 9.2% cổ phiếu của Twitter.

Tổng giá trị của số cổ phiếu này lên đến $2,9 tỷ theo giá chốt phiên 1 tháng 4, thuộc sở hữu của quỹ Elon Musk Revocable Trust.

Được biết, vào đầu tuần sau khi có thông báo tỷ phú Musk trở thành cổ đông lớn nhất công ty, cổ phiếu của Twitter đã tăng đến 27%.

Theo đó, Musk sẽ tham gia hội đồng quản trị của Twitter từ nay cho đến khi diễn ra cuộc họp cổ đông thường niên của hãng vào năm 2024. Vị tỷ phú cũng cam kết trong thời gian này sẽ không nắm giữ hơn 14.9% cổ phiếu của Twitter.

#elon musk#twitterViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)