Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

8 người được cứu sống trong vụ sập tòa nhà 6 tầng ở tiểu bang Iowa

Mới đây, chung cư 6 tầng ở thành phố Davenport, tiểu bang Iowa bị sập chưa rõ nguyên nhân, các đội tìm kiếm cứu hộ đã làm việc suốt đêm đã giải cứu thành công nạn nhân thứ 8 ra khỏi một tòa nhà.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 31/05/2023 02:16 AM
8 người được cứu sống trong vụ sập tòa nhà 6 tầng ở tiểu bang Iowa
Hình ảnh tòa nhà bị sập ở thành phố Davenport, bang Iowa - Nguồn: Reuters.

Chiều ngày 28 tháng 5, một phần ở khu vực trung tâm của tòa nhà 6 tầng với 84 căn hộ và cơ sở kinh doanh ở thành phố Davenport, tiểu bang Iowa đã bị sập mà chưa rõ nguyên nhân.

Lực lượng cứu hộ địa phương đã có mặt ngay lập tức và nỗ lực đưa 7 người ra khỏi các tầng của tòa nhà bị sập, một số người được di chuyển bằng thang cứu hỏa. Hàng chục người khác đã tự thoát thân khỏi tòa nhà.

Phát biểu trong cuộc họp báo vào sáng ngày 29 tháng 5, Thị trưởng Mike Matson cho biết: “Nhờ vào sự giúp đỡ của 6 chú chó cứu hộ, lực lượng phản ứng nhanh đã đưa người thứ 8 ra khỏi tòa nhà trong đêm và đưa người này đến bệnh viện để điều trị.”

Mặc dù bốn góc của tòa nhà vẫn đứng vững và không bị suy chuyển, nhưng một phần gồm vài căn hộ rộng ở giữa tòa nhà đã bị sập một bên.

Trưởng Bộ phận Cứu hỏa thành phố Davenport Michael Carlsten nói rằng: “Theo dự kiến, chúng tôi ​​sẽ ngừng nỗ lực tìm kiếm vào tối ngày 29 tháng 5, sau khi các lực lượng chức năng xác nhận thông tin ban đầu của họ rằng không còn ai bị mắc kẹt bên trong tòa nhà.”

Chính quyền thành phố Davenport cho hay, tòa nhà 6 tầng này đã được kiểm tra nhiều lần trong những năm gần đây, bao gồm cả việc kiểm tra theo khiếu nại và kiểm tra định kỳ. Thế nhưng họ từ chối đưa ra các phỏng đoán về nguyên nhân của vụ sập tòa nhà.

#iowaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)