Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Acecook Việt Nam phản hồi về mì Hảo Hảo bị thu hồi ở Pháp và đã thông báo đến tất cả đại lý

Acecook Việt Nam cho biết họ đã sớm thông báo tới đại lý và tiến hành thu hồi những sản phẩm có chứa chất 2-chloroetanol vượt ngưỡng cho phép tại Pháp.
Thế GiớiViệt NamBusiness
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 08/12/2021 11:05 AM
Acecook Việt Nam phản hồi về mì Hảo Hảo bị thu hồi ở Pháp và đã thông báo đến tất cả đại lý
Ảnh minh họa - Sản phẩm mì Hảo Hảo của Acecook.

Thứ Ba ngày 8 tháng 12 (theo giờ Việt Nam), Công ty cổ phần Acecook Việt Nam phản hồi về việc một số lô sản phẩm của hãng bị thu hồi tại Pháp vì không đảm bảo chất lượng.

Trước đó vào đầu tháng 12, cơ quan chức năng Pháp đã thu hồi những lô mỳ tôm Hảo Hảo, phở ăn liền Ricey, hủ tiếu và mì lẩu thái của Acecook vì các sản phẩm trên chứa 2-chloroetanol vượt ngưỡng cho phép theo tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu (EU).

Acecook Việt Nam phản hồi về vụ việc trên:

Việc thu hồi các sản phẩm được đề cập trong thông tin trên là hoạt động chủ động và tự nguyện từ Acecook Việt Nam, nhằm đảm bảo chất lượng những sản phẩm của công ty chúng tôi.

Theo Acecook Việt Nam, họ đã chủ động thông báo cho đại lý và tiến hành thu hồi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn ở thị trường Pháp từ cuối tháng 11.

Hồi tháng 8, một số sản phẩm của Acecook Việt Nam cũng bị thu hồi tại Ireland và có cảnh báo ở Đức, Hà Lan vì chứa chất gây hại tới sức khoẻ.

#acecookViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)