Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Airbnb chính thức cấm người thuê nhà tổ chức tiệc tùng

Airbnb chính thức ra quy định cấm vĩnh viễn người thuê các căn hộ ngắn hạn của họ tụ tập tổ chức tiệc tùng.
Công NghệBusiness
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 30/06/2022 12:26 PM
Airbnb chính thức cấm người thuê nhà tổ chức tiệc tùng
Ảnh minh họa - Nguồn: WST.

Airbnb vừa ban hành lệnh cấm vĩnh viễn các buổi tụ tập tiệc tùng tại những căn nhà cho thuê ngắn hạn trên trang mạng của họ, theo bản tin hãng thông tấn AP.

Hôm thứ Ba ngày 28 tháng 6, Airbnb cho biết họ đã áp dụng quy định cấm vĩnh viễn người thuê nhà ngắn hạn của họ tổ chức, tụ tập tiệc tùng. Theo nền tảng cho thuê nhà, lệnh cấm này đã giúp giảm số lượng lời phàn nàn về việc "tổ chức tiệc" ở những địa điểm cho thuê của họ xuống 44% so với một năm trước đây.

Năm ngoái, Airbnb cũng đã cấm 6,600 thành viên của họ không được sử dụng dịch vụ cho thuê nhà ngắn hạn vì vi phạm các quy định liên quan.

Airbnb bắt đầu thắt chặt hơn chính sách thuê nhà để tổ chức tiệc từ năm 2019, sau khi xảy ra một vụ nổ súng chết người trong một bữa tiệc được tổ chức tại California.

Theo Airbnb, số lượng căn hộ được thuê tăng lên đột biến vào đợt dịch COVID-19 vì mọi người không thể tới các quán bar, nhà hàng để tụ tập ăn uống.

Bên cạnh việc áp dụng lệnh cấm, Airbnb cho biết họ cũng sẽ dỡ bỏ giới hạn 16 người tại các địa điểm cho thuê, vốn được đưa ra vào thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát và những lo ngại về khả năng lây nhiễm khi ở nơi đông người.

#airbnbViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)