Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ảnh hưởng bão tuyết quận hạt tại Texas cấm các tiệm rửa xe mở cửa vì thiếu nước, có nơi phạt $250 nếu lãng phí

Bão tuyết khiến nhiều hộ dân ở tiểu bang Texas mất điện, thiếu nước nhưng vẫn có những tiệm rửa xe đang hoạt động gây lãng phí nguồn nước.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 21/02/2021 11:15 AM
Ảnh hưởng bão tuyết quận hạt tại Texas cấm các tiệm rửa xe mở cửa vì thiếu nước, có nơi phạt $250 nếu lãng phí
Ảnh minh họa - Nguồn: Freepik.

Hôm thứ Bảy ngày 20 tháng 2, Chánh án Andy Brown của Travis County, tiểu bang Texas đã ra lệnh yêu cầu các tiệm rửa xe ở trong quận phải dừng hoạt động cho đến ngày 25 tháng 2, trong bối cảnh mà nhiều khu vực trong tiểu bang đang thiếu nước sạch trầm trọng do bão tuyết.

Trước khi lệnh này được đưa ra, nhiều người thấy các tiệm rửa xe trong khu vực vẫn hoạt động, thậm chí là có rất đông khách đến rửa xe khiến người dân rất bất bình.

Trên Twitter, cô Mary Heather Dunn đăng hình hàng dài xe đang chờ được rửa tại tiệm Barton Springs, nằm trên đường Lamar ở Austin với dòng chữ:

Làm sao mà tiệm rửa xe này được phép hoạt động khi mà mẹ tôi, 75 tuổi, không có nước để sử dụng 4 ngày nay?

Ông Steve Stewart, quản lý tiệm Barton Springs, cho biết họ cũng đang cung cấp nước cho người dân, nhưng giới hạn chỉ 2-5 gallon mỗi hộ gia đình.

Cùng với lệnh của chánh án, Sở Thuỷ cục Austin khuyến cáo người dân nên đun sôi nước trước khi sử dụng và phải tiết kiệm nước. Nếu người nào lãng phí nước, người đó có thể sẽ bị phạt $250.

#texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)