Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Anh trai Osama bin Laden rao bán biệt thự tại Los Angeles, tiểu bang California với giá $28 triệu

Anh trai ông Osama bin Laden đã không sử dụng căn biệt thự này kể từ cuộc khủng bố ngày 11 tháng 9 và mới đây nó đang được rao bán với giá $28 triệu.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 31/07/2021 08:10 AM
Anh trai Osama bin Laden rao bán biệt thự tại Los Angeles, tiểu bang California với giá $28 triệu
Hình ảnh ngôi nhà của Anh trai Osama bin Laden ở Los Angeles, California - Nguồn: Redfin.

Hôm thứ Sáu ngày 30 tháng 7, tạp chí địa ốc Dirt cho biết biệt thự của anh trai ông Osama bin Laden ở khu Bel Air sang trọng thuộc Los Angeles, tiểu bang California đang được rao bán với giá $28 triệu.

Chủ nhân căn nhà, ông Ibrahim bin Laden đã rời khỏi nước Mỹ, để lại căn nhà rộng 7,106 square foot này từ sau vụ khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001 tới nay.

Trước năm 2001, ông Ibrahim vẫn sống tại biệt thự này và thường xuyên di chuyển qua lại giữa Los Angeles và Jeddah, Ả Rập Xê-út. Khi vụ khủng bố 11 tháng 9 xảy ra, ông Ibrahim đang du lịch ở nước ngoài và kể từ đó ông không dám trở lại Mỹ, để đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân ông.

Mặc dù đã khá cũ kĩ, nhưng căn biệt thự này có 7 phòng ngủ, 5 phòng tắm này và nằm ở vị trí đẹp, ngay cuối đường khách sạn Bel Air, giúp nó trở thành một bất động sản đắt giá.

Mặc dù căn biệt thự này không được ông Ibrahim sử dụng trong suốt hai thập kỷ qua, nhưng nó từng được dùng làm nơi quay phim khiêu dâm vào năm 2010.

#california#los angeles, california#osama bin ladenViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)