Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Arkansas: Cảnh sát công bố video sĩ quan cảnh sát bị "hành quyết" bằng 10 phát súng vào đầu

Hôm 7/12, một sĩ quan cảnh sát đã bị "hành quyết" bởi 10 phát súng vào đầu khi đang ngồi bên trong xe ngay trước trụ sở cảnh sát. Theo các nhà điều tra, tay súng được cho là có liên quan tới các băng nhóm chống đối pháp luật.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 16/12/2019 12:16 AM
Arkansas: Cảnh sát công bố video sĩ quan cảnh sát bị
Sĩ quan Stephen Carr (Ảnh Fayetteville Police Department)

Theo video được cảnh sát vừa công bố hôm 13 tháng 12 vừa qua, một tay súng đã tiến tới chiếc xe cảnh sát đậu trước trụ sở và nã súng vào ghế trước. Ngay sau đó, hai sĩ quan cảnh sát đã phát hiện và bắn hạ tay súng. Nạn nhân là sĩ quan Stephen Carr (27 tuổi) thuộc sở cảnh sát thành phố Fayetteville. Danh tính của tay súng là London Phillips (35 tuổi).

Video được Washington County Sheriff's Office công bố hôm 13 tháng 12

Văn phòng cảnh sát trưởng thành phố Fayetteville cho biết họ đang phối hợp cùng với FBI để điều tra nguyên nhân đằng sau của vụ giết hại tàn khốc này.

Cảnh sát cho biết Phillips đã nã vào xe của Carr bằng súng ngắn bán tự động 9mm mà hắn đã mua vào năm 2017. Khi hành động, hắn đem theo một hộp đạn đầy với 50 viên và một hộp đạn khác có 32 viên. Ngoài ra, tài khoản mạng xã hội của Phillips cho thấy hắn có sự quan tâm đặc biệt với các nhóm chống đối pháp luật.

Khám nghiệm tử thi xác định chỉ cần một phát bắn vào đầu Carr đã đủ giết chết anh ta, nhưng Phillips đã bắn tới 10 phát. Phillips đã phải đền mạng sau khi bị lực lượng cảnh sát bắn 6 phát vào người.

Stephen Carr gia nhập sở cảnh sát Fayetteville từ tháng 4 năm 2017. Anh thường xuyên hoạt động tuần tra ở khu giải trí Dickson Street. Trong hơn hai năm qua, anh luôn tận tâm và làm việc hết mình để đảm bảo an ninh khu vực.

HÌNH ẢNH TIỄN ĐƯA Sĩ QUAN Stephen Carr

Có 11 hình ảnh
HÌNH ẢNH TIỄN ĐƯA Sĩ QUAN Stephen Carr
Ảnh từ Washington County Sheriff's OfficeẢnh từ Washington County Sheriff's OfficeẢnh từ Washington County Sheriff's OfficeẢnh từ Washington County Sheriff's OfficeẢnh từ Washington County Sheriff's OfficeẢnh từ Washington County Sheriff's OfficeẢnh từ Washington County Sheriff's OfficeẢnh từ Washington County Sheriff's OfficeẢnh từ Washington County Sheriff's OfficeẢnh từ Washington County Sheriff's OfficeẢnh từ Washington County Sheriff's Office

Hàng trăm người đã có mặt tại lễ tang và tiễn đưa Carr vào hôm thứ Năm vừa qua. Khi đoàn xe chở quan tài Carr đi qua một khu phố, hàng dài các sĩ quan đã đứng chào một cách uy nghiêm.

#tội phạmViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)