Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Atlanta sẽ giải tán người biểu tình chiếm giữ quanh tiệm Wendy's vì một bé gái 8 tuổi bị bắn chết

Người biểu tình đã chiếm giữ khu vực nhà hàng Wendy's sau cái chết của Rayshard Brooks vào tháng trước, hàng loạt những vụ tấn công đã xảy ra tại khu vực này khiến giới chức thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia phải lên kế hoạch dẹp loạn.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 06/07/2020 12:45 PM
Atlanta sẽ giải tán người biểu tình chiếm giữ quanh tiệm Wendy's vì một bé gái 8 tuổi bị bắn chết
Bé Secoriea Turner 8 tuổi bị bắn chết ở khu vực quanh tiệm Wendy's.

Hôm Chủ nhật ngày 5 tháng 5, Thị trưởng Atlanta, tiểu bang Georgia bà Keisha Lance Bottoms tuyên bố rằng thành phố sẽ tiến hành "dọn dẹp" khu vực nhà hàng Wendy's - nơi người biểu tình chiếm đóng, sau những vụ nổ súng gần đây khiến một bé gái 8 tuổi thiệt mạng.

Bé gái được xác định là Secoriea Turner, hiện trường nạn nhân bị giết hại cách không xa nơi Rayshard Brooks bị bắn vào ngày 12 tháng 6, theo cảnh sát.

Cảnh sát cho biết Turner đang ngồi trong xe hơi với mẹ thì bất ngờ có một nhóm người nã súng hướng về chiếc xe, khiến Turner bị trúng đạn.

Mặc dù đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần đó cấp cứu, nhưng các bác sĩ đã không thể giữ lại mạng sống của Turner. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra và truy tìm nghi phạm.

 Thị trưởng Atlanta, tiểu bang Georgia bà Keisha Lance (Getty Images for City Of Hope, File) Thị trưởng Atlanta, tiểu bang Georgia bà Keisha Lance (Getty Images for City Of Hope, File)

Bottoms cho biết gia đình bé gái đã cố gắng vượt qua các rào chắn bên ngoài nhà hàng Wendy's trước khi bị bắn.

Trong những tuần gần đây, thành phố đã cố gắng dọn dẹp khu vực nhà hàng Wendy's trong hoà bình bằng các cuộc đàm phán. Nhưng sau khi xảy ra vụ nổ súng, thì sẽ không còn đàm phán nào nữa và người biểu tình sẽ phải rời khỏi khu vực này, theo bà Bottoms.

Chỉ vài giờ sau khi Thị trưởng Bottoms đưa ra tuyên bố vào hôm Chủ nhật, đã có thêm ba người bị bắn tại khu vực này - trong đó có một người đã chết.

Cảnh sát đã treo thưởng lên tới $10,000 cho bất kỳ ai có thông tin quan trọng giúp họ bắt giữ những nghi phạm đã giết chết Secoriea Turner.

#georgia#atlanta#rayshard brooksViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)