Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bà cụ 86 tuổi tại New York bị đánh chết vì không giữ khoảng cách an toàn để tránh lây nhiễm COVID-19

Theo chính quyền, người dân cần phải giữ khoảng cách ít nhất 6ft đối với người khác để tránh bị lây nhiễm virus corona. Tuy nhiên, chỉ vì vậy mà một bà 86 tuổi bị giết chết.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 31/03/2020 11:56 AM
Bà cụ 86 tuổi tại New York bị đánh chết vì không giữ khoảng cách an toàn để tránh lây nhiễm COVID-19
Ảnh minh họa (Ảnh AP Photo/Kathy Willens)

Một bệnh nhân nữ lớn tuổi đang được điều trị tại bệnh viện Brooklyn, New York đã qua đời hôm thứ Bảy, ngày 29 tháng 3, sau khi bị một bệnh nhân khác tấn công vì người này cho rằng bà đã vi phạm các tiêu chuẩn về khoảng cách để phòng tránh lây nhiễm virus corona gây bệnh COVID-19.

Vụ việc này được coi là vụ giết người đầu tiên tại New York liên quan đến virus corona. Hiện tại, kết quả xét nghiệm tử thi vẫn đang trong thời gian chờ xử lý.

Theo Sở cảnh sát New York, danh tính của nạn nhân được xác định là Janie Marshall, 86 tuổi. Trước khi tử vong, bà đã cãi nhau với một bệnh nhân nữ 32 tuổi vào khoảng 2:07 chiều hôm thứ Bảy tại NYC Health and Hospitals/Woodhull.

Theo những người chứng kiến vụ việc, bà Marshall bị đẩy xuống đất, đầu đập xuống sàn và bất tỉnh trong giây lát.

Theo Daily News, bà Marshall trước đó đã nhập viện vì bị tắc ruột và bà phải sử dụng một chống chân sắt để di chuyển xuống hàng lang.

Nghi phạm được xác định là là Cassandra Lundy, 32 tuổi, một bệnh nhân bị động kinh, người này bắt đầu phàn nàn rằng bà Marshall không giữ khoảng cách với người khác khi tiếp xúc xã hội. Lundy bị cáo buộc đánh vào đầu của bà Marshall, quật ngã bà xuống đất. Sau đó, bà Marshall được tuyên bố là đã tử vong vào lúc 5:40 chiều.

Lundy đã được cảnh sát bệnh viện triệu tập về hành vi gây rối và được thả ra trước khi NYPD đến. Cô sống ở Bedford-Stuyvesant và từng bị bắt giữ 17 lần trước đó, với các tội danh bao gồm tàng trữ ma túy, xâm phạm, tấn công và siết cổ. Sau khi bà Marshall tử vong được nhiều giờ đồng hồ, các nhân viện của bệnh viên mới gọi điện thoại báo cho cảnh sát.

#covid-19#virus corona#virus vũ hánViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)