Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ba cựu tổng thống Mỹ tình nguyện tiêm Vắc-Xin COVID-19 và sẽ chiếu công khai trên sóng truyền hình

Để khích lệ người dân đi tiêm chủng vắc-xin COVID-19, cả ba vị cựu Tổng thống Mỹ là ông George W. Bush, Barack Obama và Bill Clinton đã quyết định sẽ là những người đầu tiên tiêm vắc-xin trước máy quay.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 03/12/2020 03:04 PM
Ba cựu tổng thống Mỹ tình nguyện tiêm Vắc-Xin COVID-19 và sẽ chiếu công khai trên sóng truyền hình
Từ trái qua phải các cựu tổng thống George W. Bush, Barack Obama và Bill Clinton (Nguồn: Reuters)

Ba vị cựu Tổng thống là George W. Bush, Barack Obama và Bill Clinton đã đồng ý tình nguyện tiêm vắc-xin trước truyền hình để vận động người dân tích cực tham gia tiêm chủng vắc-xin COVID-19, đẩy lùi dịch bệnh.

Theo ông Freddy Ford, cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống George W. Bush, cho biết:

Vài tuần trước, ông Bush nhờ tôi chuyển lời tới hai chuyên gia Fauci và Birx rằng ông Bush sẽ làm tất cả để người dân sớm đi tiêm chủng vắc-xin ngừa COVID-19. Cựu Tổng thống sẵn lòng tiêm vắc-xin trước máy quay để người dân có thêm niềm tin, sau khi vắc-xin được kiểm định an toàn và bắt đầu tiêm cho những đối tượng ưu tiên.

Hôm thứ Ba ngày 1 tháng 12 vừa rồi, thư ký truyền thông Angela Urena của cựu Tổng thống Bill Clinton cũng cho biết rằng ông Clinton sẵn sàng tiêm chủng vắc-xin COVID-19 công khai nhằm khích lệ người dân, tăng niềm tin của dân chúng đối với giải pháp này.

Hôm Thứ Tư ngày 2 tháng 12, cựu Tổng thống Barack cũng xác nhận rằng ông sẽ tiêm vắc-xin COVID-19 ngay trên sóng truyền hình để thúc đẩy lòng tin của hàng triệu người dân Mỹ đối với vắc-xin, nếu như ông Fauci đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả của nó.

#vắc-xin covid-19#barack obama#george w. bush#bill clintonViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)