Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bà gốc Việt ở tiểu bang Pennsylvania dùng súng bắn vào đầu 2 con khiến chúng bị trọng thương

Một người phụ nữ gốc Việt tại tiểu bang Pennsylvania đã bị cảnh sát bắt giữ vì nổ súng bắn vào đầu hai đứa con trai khiến chúng trọng thương và phải dùng tới máy trợ sinh.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 03/05/2022 02:40 PM
Bà gốc Việt ở tiểu bang Pennsylvania dùng súng bắn vào đầu 2 con khiến chúng bị trọng thương
Hình ảnh bà Trinh Nguyễn bị bắt và 2 đứa con bị bắn - Nguồn: Đài ABC.

Hôm thứ Hai ngày 2 tháng 5, Cảnh sát Pennsylvania đã bắt giữ một bà gốc Việt với ba tội danh giết người, sau khi nổ súng bắn vào đầu hai đứa con trai, khiến chúng bị trọng thương.

Danh tính của nghi phạm là bà Trinh nguyễn, 38 tuổi, bị cáo buộc bắn vào đầu hai con trai, một đứa 9 tuổi và một đứa 13 tuổi tại nhà của họ ở khu vực ngoại ô thành phố Philadelphia. Sau khi gây án xong, bà Trinh Nguyễn đã lái xe bỏ trốn nhưng đã bị bắt giữ sau ít giờ

Theo lời khai của người hàng xóm, khoảng 7 giờ sáng hôm thứ Hai, khi ông chuẩn bị đi làm thì bà Trinh bất ngờ đến gặp và nhờ ông đưa cho người chồng cũ một hộp hình. Thậm chí, bà Trinh còn dùng súng để uy hiếp người hàng xóm nhưng ông này đã vật được bà Trinh và tước được khẩu súng.

Mặc dù bà Trinh nói với người hàng xóm rằng khẩu súng không có đạn, nhưng sau khi kiểm tra thì thấy có đạn trong đó. Sau đó, bà Trinh bỏ trốn và người hàng xóm đã gọi điện báo cảnh sát.

"Khi tới hiện trường, các sĩ quan cảnh sát phát hiện hai cậu bé còn thoi thóp trên giường với những vết thương do súng bắn vào đầu.", ông Matt Weintraub, chánh biện lý Bucks County, cho biết.

Sau nhiều giờ truy tìm, bà Trinh đã bị cảnh sát bắt giữ vào lúc 11:30 trưa cùng ngày tại một nhà thờ ở vùng Washington Crossing, cách hiện trường khoảng vài dặm.

Hiện tình trạng của hai cậu bé đang rất xấu, phải dùng tới máy trợ sinh.

#pennsylvaniaViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo ABC
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)