Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ba người đàn ông tại Colorado bị bắt giữ vì vẫn cố tình tụ tập, nhậu nhẹt bất chấp lệnh cấm

Bất chấp mệnh lệnh hạn chế ra khỏi nhà, cấm tập trung đông người, một nhóm thanh niên vẫn cố tình tụ tập nhậu nhẹt và tấn công người khác khi được khuyên trở về nhà.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 16/04/2020 11:35 AM
Ba người đàn ông tại Colorado bị bắt giữ vì vẫn cố tình tụ tập, nhậu nhẹt bất chấp lệnh cấm
Từ trái sang phải Travis Pettit - 34 tuổi, Ryan Albert - 25 tuổi và Joseph Thompson - 28 tuổi (Steamboat Springs Police Department)

Khoảng 9:00 tối hôm thứ Hai vừa rồi, Cảnh sát ở thành phố Steamboat Springs, Colorado đã nhận được một cuộc gọi từ một người đàn ông cho biết rằng một người bạn đã tụ tập bạn bè trong phòng của họ, bất chấp mệnh lệnh cấm tụ tập, trú ẩn tại nhà đang được áp dụng.

Được biết, người báo cảnh sát đã cố gắng yêu cầu những người lạ mặt rời đi nhưng không thành công.

Theo Sĩ quan chỉ huy hoạt động của Sở Cảnh sát Steamboat Springs Annette Dopplick, những vị khách này đã từ chối rời đi cũng như cung cấp thông tin của họ sau khi được cảnh sát yêu cầu.

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ ba người đàn ông, là Ryan Albert, 25 tuổi, Travis Pettit, 34 tuổi và Joseph Thompson, 28 tuổi. Những người này bị buộc tội không tuân thủ lệnh y tế công cộng. Cả ba người này đều không phải là cư dân của Steamboat Springs và đã được thả sau một đêm bị tạm giam.

Ngoài ba người đàn ông bị bắt giữ còn có Robert Rees, 46 tuổi, đối mặt với cáo buộc tấn công cấp độ ba và cản trở sĩ quan cảnh sát. Tuy nhiên, người này không bị bắt giữ.

#covid-19#virus corona#colorado#steamboat springs, coloradoViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Colorado
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)