Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bác sĩ Nhà Trắng nói Biden có "đủ sức khỏe" và thần kinh "ổn định" đủ để đảm nhiệm vai trò tổng thống

Bác sĩ Nhà Trắng thông báo, sau một cuộc khám sức khỏe và nội soi, Tổng thống Biden vẫn là người đàn ông mạnh khỏe và có đủ sức khỏe để hoàn thành các nhiệm vụ của tổng thống. Nhưng gần đây Biden bị ho nhiều hơn, dáng đi có hơi cứng khi bước sang tuổi 79.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 20/11/2021 11:16 AM
Bác sĩ Nhà Trắng nói Biden có

Ngày 19 tháng 11, bác sĩ Nhà Trắng - Kevin O'Connor thông báo:

Tổng thống Joe Biden vừa trải qua một cuộc khám sức khỏe và nội soi, kết quả kiểm tra cho thấy ông vẫn mạnh khỏe ở tuổi 78 và có đủ sức khỏe để hoàn thành các nhiệm vụ của tổng thống.

Tuy vậy, bác sĩ O'Connor lưu ý:

Tổng thống Biden gần đây thường hay ho, tần suất ho trong các bài phát biểu trước công chúng cũng nhiều hơn, các cơn ho trở nên thường xuyên rõ rệt trong vài tháng qua. Nguyên nhân của cơn ho là do tổng thống bị trào ngược.

Ngoài vấn đề về những cơn ho thường xuyên, bác sĩ Nhà Trắng cũng lưu ý rằng, dáng đi của Tổng thống sẽ bị cứng và kém uyển chuyển hơn trước khi bước sang tuổi 79.

Trong cuộc thăm khám sức khỏe mới này, Biden cũng trải qua một cuộc kiểm tra thần kinh chi tiết. Qua kiểm tra, bác sĩ không phát hiện bất cứ rối loạn thần kinh trung ương nào, cũng như không phát hiện nguy cơ đột quỵ, đa xơ cứng, Parkinson.

Thế nhưng, bác sĩ O'Connor cho biết đã phát hiện một polyp lành tính sau cuộc nội soi đại tràng, nhưng polyp này có thể được cắt bỏ dễ dàng. Hiện bác sĩ đang tiến hành xét nghiệm poly và, kết quả sẽ có trong tuần sau.

Được biết, bác sĩ O'Connor là người từng làm việc lâu năm với quân đội Mỹ và cũng là bác sĩ chính của tổng thống Biden trong suốt 13 năm qua.

#joe bidenViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)