Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bất chấp COVID-19 cổ phiếu Apple vẫn tăng và có khả năng trở thành công ty $2,000 tỷ đầu tiên vào năm 2021

Các nhà phân tích dự báo Apple có tiềm năng trở thành công ty 2 nghìn tỷ đô đầu tiên trên thế giới vào năm 2021 nhờ vào sự phát triển của 5G và các dịch vụ tiềm năng được phát triển trong năm tới.
Hoa KỳCông NghệBusiness
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 09/06/2020 10:49 AM
Bất chấp COVID-19 cổ phiếu Apple vẫn tăng và có khả năng trở thành công ty $2,000 tỷ đầu tiên vào năm 2021
Ảnh minh họa - Một Apple Store (Hussam Abd)

Dịch Covid-19 khiến nền kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tuy nhiên cổ phiếu của Apple (APPL) vẫn tăng 2.8% vào thứ 6 tuần vừa rồi với giá $331/cổ phiếu, đẩy mức giá trị vốn hóa thị trường đạt $1.44 tỷ.

Với chất xúc tác là Iphone 12, chuyên gia phân tích Dan Ives của Wedbush tin rằng giá trị cổ phiếu của Apple sẽ còn tăng. Wedbush đang hướng đến việc duy trì giá trị cổ phiếu của Apple trong 12 tháng là $375.

Tình hình dịch Covid-19 đã có những chuyển biến tốt. Theo nhận định của ông Ives, đây là cơ hội cho sự bức phá về doanh thu của Apple trong quý tới. Ông còn dự báo Apple có thể trở thành công ty có giá trị $2000 tỷ vào năm 2021 dựa vào sự phát triển 5G và các dịch vụ tiềm năng trong tương lai.

Các nhà đầu tư cũng đang đánh giá cao tiềm năng kinh doanh dịch vụ của Apple với mức định giá $500 – $650 tỷ.

Nhà phân tích Katy Huberty của Morgan Stanley đã nâng mức giá dự báo cổ phiếu của ngân hàng đối với Apple từ $326 lên $340, vì Apple có thể thu được lợi nhuận cao từ nền “kinh tế ứng dụng” dựa vào xu hướng làm việc tại nhà sau mùa dịch.

Trong báo cáo thu nhập tháng 3, Apple dự báo doanh thu của iPhone và một số thiết bị đeo có thể sẽ tệ hơn tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên các nhà phân tích nhận định cổ phiếu của Apple vẫn tăng 10% trong năm nay.

Hiện tại Apple đang lên kế hoạch cho WWDC 2020 online, dự kiến bắt đầu vào ngày 22 tháng 6. Trong hội nghị Apple sẽ trình làng IOS 14 và các phần mềm cải tiến đáng mong đợi. Ngoài ra, Apple cũng có thể sẽ tiết lộ về các sản phẩm mới hay các chiến lược phát triển công nghệ VR và các thiết bị đeo.

#appleViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo TheStreet​
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)