Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bé 8 tuổi tại thành phố Kansas, tiểu bang Missouri được ghi nhận là nhiễm COVID-19

Bệnh viện Children's Mercy tại thành phố Kansas, tiểu bang Missouri cho biết họ nghi nhận ca bệnh nhi đầu tiên nhiễm COVID-19.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 18/03/2020 11:29 AM
Bé 8 tuổi tại thành phố Kansas, tiểu bang Missouri được ghi nhận là nhiễm COVID-19
Ảnh minh họa bệnh viện Children's Mercy (KCTV 5)

Theo KCTV 5 đưa tin vào sáng nay, Thứ 4 ngày 18 tháng 2, giới chức bệnh viện Children's Mercy, thành phố Kansas, tiểu bang Missouri cho biết, họ ghi nhận một bệnh nhi được xác nhận là dương tính với COVID-19, hiện tại thì bệnh nhân nhí này đang được cách ly tại nhà dưới sự theo dõi của các bác sĩ.

Theo phát ngôn viên của bệnh viện thì bệnh nhi này khoảng 8 tuổi, giới tính chưa được công bố, trước đó đã có các triệu chứng phát bệnh và được đưa tới phòng cấp cứu ở trụ sở Adele Hall thuộc downtown thành phố Kansas.

Theo số liệu đưa ra thì COVID-19 thông thường chỉ tấn công người trưởng thành, tuy nhiên trẻ em cũng không phải là không bị nhưng ít gặp hơn, và trường hợp ở Missouri này là một trong những ca đó.

Cũng theo các nghiên cứu gần đây về COVID-19, trẻ em nếu bị nhiễm thì mức độ rủi ro thấp hơn nhiều, thậm chí có những em chỉ bị các triệu chứng nhẹ, tuy nhiên nếu người trưởng thành, đặc biệt là người lớn tuổi thì có thể bị nguy hiệm gấp đôi so với cảm cúm thông thường.

Hiện tại số ca nhiễm tại Missouri là 17 và 3 trong số đó ở quận Jackson, các trường hợp còn lại ở các quận sau: Boone, Cass, Jackson, Cole, Greene, Henry và St. Louis.

#covid-19#virus coronaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo KCTV 5
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)