Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bé trai 12 tuổi cùng em gái 7 tuổi lấy xe Ranger Rover của cha mẹ và lái từ New York đến Delaware

Hai đứa trẻ liều lĩnh trộm chiếc xe sang của gia đình để di chuyển một quãng đường dài khoảng 200km, kéo dài từ New York tới khu vực gần biên giới giữa New Jersey và Delaware.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 08/12/2020 12:31 PM
Bé trai 12 tuổi cùng em gái 7 tuổi lấy xe Ranger Rover của cha mẹ và lái từ New York đến Delaware
Hình ảnh chiếc xe Range Rover mà 2 em đã lấy và lái từ New York đến Delaware. (Nguồn: Stephen Yang / NY Post)

Hôm thứ Hai ngày 7 tháng 12, hai đứa trẻ đã trộm chiếc xe sang của gia đình và lái xe từ nhà của họ ở New York, tới khu vực gần biên giới giữa New Jersey và Delaware, tổng quãng đường di chuyển khoảng 125 miles (~200km).

Sở cảnh sát ở khu Queens đã nhận được báo cáo về vụ mất trộm xe Ranger Rover vào 10 giờ sáng hôm thứ Hai. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra camera an ninh của gia đình thì họ phát hiện kẻ trộm là hai anh em trong gia đình.

Theo cảnh sát, việc hai anh em trộm xe của gia đình có thể xuất phát từ một trò thách thức trên mạng, buộc người nhận lời thách thức phải lấy xe đi cho tới khi cạn sạch xăng.

Khi đi qua các xa lộ, trạm thu phí tại Staten Island, công nghệ nhận dạng khuôn mặt được lắp đặt tại khu vực đã phát hiện chiếc xe và hai anh em, gồm bé trai 12 tuổi và bé gái 7 tuổi.

Mặc dù cảnh sát New Jersey đã cố gắng chặn xe, yêu cầu bé trai dừng xe, nhưng cậu đã bất tuân và vượt qua chốt chặn của cảnh sát. Sau đó, họ đã tìm thấy chúng tại một trạm nghỉ chân gần biên giới giữa hai tiểu bang New Jersey và Delaware, nhờ vào việc chúng dùng thẻ tín dụng của cha mẹ để mua bánh kẹo.

May mắn là hai đứa trẻ không có bất kỳ thương tích nào trên người và cũng không có bất kỳ tai nạn nào xảy ra. Hai em nhỏ đã được đưa trở về New York để nói chuyện với cảnh sát. Sự việc vẫn đang được điều tra thêm.

#new york#delawareViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)