Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Biden hứng chỉ trích sau khi đổ lỗi cho Cộng Hòa là nguyên nhân gây ra khủng hoảng kin tế, vật giá tại Mỹ

Tổng thống Joe Biden đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội sau khi công khai chỉ trích đảng Cộng hòa về các vấn đề kinh tế của đất nước trong một tweet vào hôm Chủ nhật ngày 11 tháng 7.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 11/07/2022 11:12 AM
Biden hứng chỉ trích sau khi đổ lỗi cho Cộng Hòa là nguyên nhân gây ra khủng hoảng kin tế, vật giá tại Mỹ
Ảnh minh họa - Tổng thống Joe Biden - Nguồn: AP.

Ông Biden tweet:

Đảng Cộng hòa không làm gì khác ngoài việc cản trở nỗ lực của chúng tôi nhằm ngăn chặn tình trạng khủng hoảng xăng dầu, giảm giá thực phẩm, giảm chi phí chăm sóc sức khỏe và giảm chi phí thuốc men. Điều này là không đúng. Và đó là lý do tại sao cuộc bầu cử sắp tới sẽ rất quan trọng.

Ông Biden đã vấp phải những lời chỉ trích vì những lời công kích của ông nhắm vào đảng Cộng hoà. Matthew Betley, chỉ trích Tổng thống: "Ông đang tham nhũng và cố ý phá hoại nước Mỹ ... thực tập sinh".

"Hả? Tôi nghĩ đó là lỗi của Nga", Mark Zinno, một người dẫn chương trình radio nói đùa. Tương tự, người phát ngôn của Thống đốc Florida Ron DeSantis, Christina Pushaw, nói: "Tôi nghĩ đó là chiếc Price Spike của Putin".

Thượng nghị sĩ Tommy Tuberville (đảng Cộng hoà, Alabama) tweet: "Joe Biden nghĩ rằng người dân Mỹ là những kẻ ngu ngốc."

Những bình luận của Tổng thống Biden trái ngược hoàn toàn so với những gì ông tuyên bố khi tranh cử vào năm 2020. "Tôi sẽ không đổ lỗi cho người khác. Và tôi sẽ không bao giờ quên rằng công việc không phải là về tôi, mà đó là về bạn.", ông Biden tweet vào ngày 4 tháng 6 năm 2020.

Lạm phát đang ở mức cao nhất trong 40 năm qua, giá khí đốt liên tục phá kỷ lục và lượng cử tri tín nhiệm Tổng thống Joe Biden đang giảm dần trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022. Trong khi đó, bất chấp những khủng hoảng về kinh tế, chính trị thì Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi lại đi du lịch Ý cùng với gia đình.

#joe bidenViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)