Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Biden sẽ tới California vào Thứ 2 tuần sau để vận động nhằm "cứu" Gavin Newsom khỏi bị bãi nhiệm

Cuộc bỏ phiếu bãi nhiệm thống đốc California Gavin Newsom sẽ bắt đầu vào Thứ 3 ngày 14 tháng 9, và Joe Biden sẽ đến trước 1 ngày tức vào Thứ 2 ngày 13 tháng 9 để vận động mọi người bỏ phiếu "NO" nhằm giữ chức cho ông Newsom.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 10/09/2021 11:38 AM
Biden sẽ tới California vào Thứ 2 tuần sau để vận động nhằm
Thống đốc California ông Gavin Newsom và Tổng thống Joe Biden - Nguồn: Getty/Reuters.

Vào thứ Hai ngày 13 tháng 9, Tổng thống Joe Biden sẽ có chuyến đi tới Nam California để vận động người dân ủng hộ ông Gavin Newsom, kêu gọi người dân ở đây không nên bỏ phiếu phế truất thống đốc đảng Dân chủ trong cuộc bỏ phiếu bãi nhiệm vào ngày hôm sau.

Ban tranh cử của ông Newsom đã xác nhận Tổng thống Biden sẽ xuất hiện cùng Thống đốc Newsom tại một sự kiện được tổ chức ở Long Beach vào hôm thứ Hai. Tại đây, ông Biden sẽ kêu gọi mọi người bỏ phiếu "No" (Không) trong lá phiếu bãi nhiệm trước khi gửi lại cho uỷ ban bầu cử.

Phía đảng Dân chủ đang tìm mọi cách để giúp ông Newsom "giữ ghế", trong đó có cả phó Tổng thống Kamala Harris. Cách đây không lâu, hai nhân vật nổi tiếng của đảng này là Thượng nghị sĩ Bernie Sanders, tiểu bang Vermont và Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren, tiểu bang Massachusetts cũng đã lên tiếng nói tốt cho ông Newsom.

#california#joe biden#gavin newsomViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)