Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Biểu tình ở Washington, D.C.: Thống kê có 4 người chết, 14 cảnh sát bị thương và 52 người bị bắt

Cảnh sát Washington D.C đã bắt giữ 52 người trong vụ xung đột vào chiều và đêm ngày 6 tháng 1 tại Tòa nhà Quốc hội Mỹ. Có 4 người chết liên quan tới vụ hỗn loạn này.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 07/01/2021 10:48 AM
Biểu tình ở Washington, D.C.: Thống kê có 4 người chết, 14 cảnh sát bị thương và 52 người bị bắt
Bà Ashli Babbitt, cựu binh tham gia biểu tình bị bắn bởi cảnh sát, bà đã tử vong sau đó (Nguồn: Ashli Babbitt/Twitter/Dailymail)

Cảnh sát trưởng Washington, D.C., ông Robert J. Contee cho biết:

52 người đã bị bắt giữ liên quan đến tình trạng hỗn loạn vào ngày 6 tháng 1 tại Điện Capitol. Trong đó, 26 bị bắt trong khu vực của tòa nhà Quốc hội Mỹ, vụ bắt giữ phần lớn do vi phạm giới nghiêm và xâm nhập bất hợp pháp và một số người mang súng mà không có giấy phép.

Vụ hỗn loạn xảy ra khi lưỡng viện Quốc hội Mỹ họp kiểm phiếu đại cử tri chứng nhận kết quả bầu cử tổng thống Mỹ.

Theo Thị trưởng Washington DC Bowser, có 4 người chết liên quan tới vụ hỗn loạn ở tòa nhà Quốc hội Mỹ. Cụ thể, cựu binh không quân ở San Diego - Ashli Babbit bị cảnh sát bắn trọng thương và tử vong sau đó, Ashli Babbit nằm trong một nhóm người cố tình xông vào hội trường Hạ viện khi cuộc họp đang diễn ra.

3 người còn lại gồm 1 nữ giới và 2 nam giới chết trong vụ hỗn loạn tại khuôn viên Điện Capitol. Tuy nhiên, Thị trưởng Bowser không nêu rõ những người này có liên quan gì đến việc xông vào tòa nhà Quốc hội Mỹ hay không.

Thị trưởng Bowser cho hay:

Có ít nhất 14 cảnh sát thủ đô bị thương trong vụ hỗn loạn ở tòa nhà Quốc hội Mỹ. Có 2 người nặng và đã nhập viện, trong đó 1 người bị thương nghiêm trọng.

#washington, d.c.Viết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)