Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bill Gates kêu gọi cách ly toàn nước Mỹ trong 10 tuần và dự đoán chưa đến 18 tháng nữa sẽ có Vắc-Xin

Trong một buổi phỏng vấn của Washington Post, Tỉ phú công nghệ Bill Gates đã kêu gọi cách ly toàn nước Mỹ trong ít nhất 10 tuần để giảm sự lây lan của Virus Corona.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 04/04/2020 04:28 PM
Bill Gates kêu gọi cách ly toàn nước Mỹ trong 10 tuần và dự đoán chưa đến 18 tháng nữa sẽ có Vắc-Xin
Ảnh minh họa - Tỉ phú Bill Gates (Aurelien Meunier | Getty Images)

Tỉ phú công nghệ Bill Gates vừa mới kêu gọi cần phải có một lệnh cách ly toàn nước Mỹ để ngăn chặn sự bùng phát của COVID-19 tại Mỹ. Và theo vị tỉ phú này thì nước Mỹ cần phải cách ly ít nhất 10 tuần để giảm sự gia tăng của đại dịch.

Trong một thông tin được đăng tải trên tờ Washington Post trong tuần này cho thấy tỉ phú Bill Gates đã chỉ trích nhiều tiểu bang vẫn chưa yêu cầu cách ly người dân tại nhà như các tiểu bang khác đã làm.

Tỉ phú Bill Gates nói:

Bất kỳ sai lầm nào về điều này sẽ chỉ kéo dài sự phá hủy nền kinh tế thêm nặng nề hơn, tăng khả năng virus lây lan rộng ra và kéo theo nhiều người chết hơn.

Bill Gates cũng tranh luận về việc để giảm số ca nhiễm nước Mỹ phải đẩy nhanh việc xét nghiệm. Bill Gates cũng đã đưa ra dẫn chứng khen ngợi tiểu bang New York khi tăng lên hơn 20,000 lượt xét nghiệm COVID-19 mỗi ngày.

Cuối cùng Bill Gates kêu gọi việc dựa trên các dữ liệu và nghiên cứu có sẵn để đẩy nhanh việc tạo ra vắc-xin ngừa COVID-19. Ông tin rằng có thể sẽ có vắc-xin chính thức trong vòng ít hơn 18 tháng tới và nó sẽ là loại vắc-xin nhanh nhất từng được phát triển. Tuy nhiên Bill Gates cũng khuyên chính phủ hãy dẫn đầu việc nghiên cứu vắc xin chứ không nên để các công ty riêng lẽ làm điều này.

Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)